การส่งสินค้าของร้าน DOHOME

ปกติส่งซื้อสินค้าออนไลน์จะเลือกเก็บเงินปลายทางเสมอ คราวนี้พลาดไปเพราะวงเงินค่อนข้างเยอะ(สี่พันกว่า)และช่วงนี้ไม่ค่อยอยู่บ้านกลัวว่าถ้าเก็บเงินปลายทางแล้วของมาส่งจะต้องไปรบกวนคนอื่นให้จ่ายเงินไปก่อน และร้านก็ดูน่าเชื่อถือไม่น่ามีปัญหาเลยชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตไป

  สั่งซื้อชำระเงินแล้วได้เมลยืนยันแล้วก็สบายใจ เชื่อว่าสินค้าจะส่งภายใน 3-7วันตามที่แจ้งไว้ ปรากฎว่าผ่านไป 12 วันแล้ว(สั่งซื้อเมื่อ 11 กพ) ของก็ยังไม่ส่ง พยายามสอบถาม ติดตามไปตามช่องทางที่แจ้งในเวปก็เงียบไร้ซึ่งการตอบรับใดๆว่าจะส่งของได้เมื่อไร มีปัญหาขัดข้องอะไรถึงส่งของไม่ได้ ผิดหวังกับการทำงานกับบริษัทที่ดูน่าเชื่อถือ

ขอสอบถามกับท่านที่เคยสั่งของกับร้าน Dohome ว่าจะติดต่อเร่งรัดการส่งของทางช่องทางใดบ้างที่จะได้รับการตอบรับ ร้านมี LINE แต่เอาไว้แค่ส่งโฆษณาอย่างเดียวเท่านั้น

การไม่ส่งของตามที่แจ้งแบบนี้จะถือว่าผิดสัญญาซื้อ-ขายหรือไม่ สามารถใช้เป็นสาเหตุยกเลิกการซื้อขายรายการนี้ได้หรือไม่

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่