เปิดเบอร์ใหม่ใช้งานไม่ได้

เปิดเบอร์ใหม่กับเครือข่าย True
เมื่อ 4 วันก่อน ไปงาน Mobile Expo ซื้อมือถือ เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมแพกเกจ จากค่าย true ที่ช้อป Banana พนักงานของ True ที่เราส่งเอกสารสมัครเบอร์ใหม่แจ้งว่าจะสามารถใช้งานเบอร์ใหม่ได้ ภายใน 24 ชม.นะคะ
ตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ก่อนหน้านี้โทรติดต่อ
call center รวมประมาณ 6 ครั้ง สิ่งที่ได้รับคำตอบคือ รบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับค่ะ
จะตรวจสอบให้ และรีบแจ้งกลับ แต่ทั้ง 6 ครั้งในเวลา 4 วัน เป็นทางเราที่โทรตามเรื่องเอง
และต้องแจ้งเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น แจ้งเบอร์ใหม่ แจ้งข้อมูลใหม่ และได้รับคำตอบเหมือนเดิม
ถามว่าเข้าไปที่ศูนย์ทรูได้มั้ย ส่งข้อมูลให้ใหม่ จะได้ใช้ได้เลย ก็ไม่สามารถทำได้
เพราะไม่รู้ว่าที่ไม่มีข้อมูล เพราะเจ้าหน้าที่ที่ขายแพคเกจให้เรา ยังไม่ทำเรื่องเข้าระบบรึป่าว
เข้าใจว่างาน mobile expo คนเยอะ คุณอาจจะยุ่งเพราะขายของได้เยอะ
แต่ลูกค้าซื้อของคุณมา เขาก็อยากใช้งานเหมือนกัน จะเอายังไงก็บอกมาค่ะ
โทรตามเรื่องจนเหนื่อยใจแล้ว เสียเวลามากค่ะ  

นี่เป็นข้อความถึงเมล์ Intelligence@truecorp.co.th เมื่อวันที่ 19/02/18 ณ วันนี้เปิดเบอร์มา พรุ่งนี้ครบ 1 อาทิตย์ คำตอบที่ได้รับมีเพียงเท่านี้

สวัสดีครับ
สำหรับหมายเลขที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลอ้างอิง เลขที่งาน 2-148896089598 อยู่ในระหว่างการตรวจสอบรอการแจ้งผลดำเนินการอีกครั้งครับ
intelligence by TRUE.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่