ตั้งแต่เปลี่ยนจากให้มา pickup ที่บ้านมาเป็น แบบ Kerry Drop off ก็ไม่สามารถส่งได้เลย
พอตั้งค่า เป็น Ready to ship เสร็จ พริ้นท์ ฉลากติด เอาไป kerry scan ไม่ได้ บอกไม่มี รายการนี้ในระบบ
แจ้งเรื่องเปิด support ticket ไป ตอบมา บอกให้ลองใหม่อีก 2 วัน แล้วก็ ปิด job ticket ไปเฉย
พอผ่านไป 2 วัน เอาไป scan ก็ไม่ได้อีก ต้องเปิด ticket ไปใหม่ ตอบมาเหมือนเดิม ให้ลองอีก 2วัน
แล้วก็ปิด job ไป โทรไปก็บอกจะแจ้งให้ ฝ่ายเกี่ยวข้อง แล้วก็ไม่แก้ไขอะไรเลย รายการค้างส่ง
เอาเข้าระบบส่งไม่ได้ ค้างไป 8 วันแล้วก็ส่งไม่ได้
ปัญหานี้ไม่ได้เพิ่งเกิด เป็น รอบ order ที่ 3 แล้ว ก็ส่งไม่ได้ รายการอื่นไ ลูกค้ามา cancel การสั่งซื้อไปหมด
ผมต้องส่งตรง สินค้าไปให้ลูกค้าฟรี เพื่อปลอบใจ บางรายการก็ต้องโทรขอลูกค้าให้มา cancel ให้เพราะไม่อยากให้ lazada หักคะแนน
ความน่าเชื่อถือที่ส่งช้า ทั้งๆที่เป็นปัญหาของระบบ lazada
พอจะขอคำร้องแก้เป็น แบบ pick up ก็แย่มาก จะแก้กลับคืนใหม่ต้องให้รอ 6 เดือน
พอกันที ผมจะปิดร้าน ไปขายกับที่อื่นแล้วล่ะ แบบนี้
มีใครเจอปัญหาการ seller support ของ Lazada ใหม?
พอตั้งค่า เป็น Ready to ship เสร็จ พริ้นท์ ฉลากติด เอาไป kerry scan ไม่ได้ บอกไม่มี รายการนี้ในระบบ
แจ้งเรื่องเปิด support ticket ไป ตอบมา บอกให้ลองใหม่อีก 2 วัน แล้วก็ ปิด job ticket ไปเฉย
พอผ่านไป 2 วัน เอาไป scan ก็ไม่ได้อีก ต้องเปิด ticket ไปใหม่ ตอบมาเหมือนเดิม ให้ลองอีก 2วัน
แล้วก็ปิด job ไป โทรไปก็บอกจะแจ้งให้ ฝ่ายเกี่ยวข้อง แล้วก็ไม่แก้ไขอะไรเลย รายการค้างส่ง
เอาเข้าระบบส่งไม่ได้ ค้างไป 8 วันแล้วก็ส่งไม่ได้
ปัญหานี้ไม่ได้เพิ่งเกิด เป็น รอบ order ที่ 3 แล้ว ก็ส่งไม่ได้ รายการอื่นไ ลูกค้ามา cancel การสั่งซื้อไปหมด
ผมต้องส่งตรง สินค้าไปให้ลูกค้าฟรี เพื่อปลอบใจ บางรายการก็ต้องโทรขอลูกค้าให้มา cancel ให้เพราะไม่อยากให้ lazada หักคะแนน
ความน่าเชื่อถือที่ส่งช้า ทั้งๆที่เป็นปัญหาของระบบ lazada
พอจะขอคำร้องแก้เป็น แบบ pick up ก็แย่มาก จะแก้กลับคืนใหม่ต้องให้รอ 6 เดือน
พอกันที ผมจะปิดร้าน ไปขายกับที่อื่นแล้วล่ะ แบบนี้