วันที่ 31/1/2018 ดิฉันได้กดเงินที่ตู้ ATM ของแบงก์สีม่วงซึ่งATM เป็นของแบงก์สีม่วงกดทั้งสิ้น 5 ครั้ง ครั้งละ 20,000 บาท แต่ได้รับเงิน ทั้งสิ้น 60,000 บาท จากการกด ครั้งที่ 1-3 พอกดครั้งที่ 4 ปรากฎว่า ระบบได้ขึ้นเตือนว่า ท่านได้กดเกินจำนวนครั้ง/เกินวงเงินต่อวัน ท่านต้องการทำรายการต่อหรือไม่ ดิฉันก็กด ว่า ไม่ต้องการ แต่มั่นใจว่า ไม่เกินวงเงินต่อวันที่กำหนดไว้ จึงกดครั้งที่ 5 ซึ่งระบบก็ขึ้นเหมือนเดิม ก็กดว่าไม่ต้องการเหมือนเดิม สรุปคือได้รับเงินแค่ 60,000 บาท พอได้ไปธนาคารเช็ค statement ถึงทราบว่า ธนาคารได้ตัดเงินจากบัญชีไป 20,000 2 ครั้ง = 40,000 บาท จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี เจ้าหน้าที่ จึงให้แจ้งกับทาง call center เมื่อเจ้าหน้าที่รับสายแจ้งว่า จะแจ้งกลับ พอช่วงบ่ายของวันที่ 31.1.2018 ทาง แบงก์สีม่วง ก็มีการโอนเงินคืนกลับมาให้ 40,000 บาท พอวันที่ 1.2.2018 ได้เข้าไปเช็คเงินในบัญชี ปรากฎว่าเงินในบัญชีถูกตัดไป 40,000 บาท แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าเกิดจากอะไร จึงได้ทำการโทรสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ครั้งแรกที่โอนคืนนั้นยังไม่มีการตรวจสอบ ก่อนโอนคืน จึงต้องดึงเงินกลับก่อน หลังจากนั้น จนท.แจ้งว่าจะแจ้งกลับหลังจากทราบผล ผลออกมาปรากฎว่าทาง จนท.แจ้งว่าลูกค้าได้รับเงินครบ ถามว่าเช็คจากไหน จนท.แจ้งว่า จาก SMS ที่ขึ้นว่ามีการถอนเงิน 5 ครั้ง "

อันนี้คือหลักฐานเหรอคะ) ทางเรายืนยันว่าไม่ได้รับเงินจริงๆ ทาง จนท.จึงแจ้งว่า ต้องรอเปิดตู้นับเงิน หลังจากนั้น จนท.แจ้งว่า เงินในตู้ไม่มีเกิน จึงร้องเรียนต่อ จนท. จนท. จึงให้ไปแจ้งความเพื่อเอาใบแจ้งความไปขอดูกล้อง ผ่านไป ตั้งแต่วันที่ 5.2.18 -9.2.18 จนท.โทรมาแจ้งว่า ผลจากกล้องวงจรปิด ระบุว่าได้รับเงินครบถ้วน ดิฉันได้ถามกลับ จนท.ว่า กล้องเห็นชัด ตอนรับเงินเลยหรือคะ จนท.แจ้งว่า มีหน้าที่ follow up อย่างเดียว ถ้าอยากเห็นกล้องต้องเอาใบแจ้งความไปติดต่อที่สาขาเพื่อขอดูกล้องที่สาขา หลังจากนั้น ดิฉันได้ติดต่อทาง จนท.สาขาที่เปิดบัญชี จนท.ติดต่อประสานงานทาง ฝ่าย ATM แจ้งว่าต้องมีจดหมายตราครุฑ จากทาง ตำรวจ เพื่อขอดูกล้อง ดิฉันก็ไปขอจดหมายจากตำรวจ ต่อมา วันที่ 12.2.2018 จนท. โทรมา แจ้งว่า ทางเราได้ดูกล้องวงจรปิด แต่เป็นภาพนิ่ง ปรากฎว่า มี 2 คนที่เห็นในภาพ แต่ไม่รู้ว่าคนไหนคือคุณ และตู้ยังคงยืนยันว่าลูกค้าได้รับเงินครบ ดิฉันจึงสอบถามว่า ตกลงคุณได้ดูกล้องมั๊ยคะ จนท.แจ้งว่า น่าจะดูมั้ง ( จนท.ใช้คำว่ามั้ง)ดิฉันจึงขอดูกล้องวงจรปิดเอง ซึ่งขณะนี้ก็กำลังรอ หลักฐาน ซึ่งทาง จนท.แจ้งว่าจะต้องส่งผลมาให้ ตำรวจ แล้วตำรวจะเรียกลูกค้าเข้าไปดู นี่ก็ผ่านไป 21 วันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า รบกวนสอบถาม เพื่อนๆคนไหน เคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ และต้องทำยังงัยดีคะ เราจะได้เงินคืนมั๊ยคะ การบริการของแบงก์ นี้แย่มากๆ ค่ะ ตั้งแต่การติดต่อ ก็ยากมาก โทรมาทุกครั้งต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง
ใครเคยกดเงินแล้วเงินไม่ออกแต่เงินถูกตัดจากบัญชีบ้างคะ