ตัว จขกท ไปทานอาหารมาก็หลายร้าน feedback กันไปตามตรง เรื่ิองรสชาติ บริการ
ครั้งนี้ เทศกาลวาเลนไทน์ ได้ไปใช้บริการร้าน aiko cdc ไปถึงร้านก่อน 18 น. โต๊ะว่างทั้งร้าน แต่ไม่ได้ทาน สรุปว่าติดจองหมด ไม่รับคิวเพิ่ม ไม่มีให้รับคิว เลยต้องไปทานอีกร้านที่ชั้นสอง ร้านมาซารุ รับบัตรคิวรอทานได้ปกติ
วันนี้ไปfeedback ในfbร้าน คือเข้าใจว่าวาเลนไทน์ คนจองเยอะ แต่คุณควรแจ้งในfb หรือ หน้าร้านไปเลยว่าไม่รับwalk in หรือ มีการจัดการคิวที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้มาวันหลัง
สรุปfeedback โดนลบ แล้วก็โดนblockไปเลยตามภาพ ห้ามcomment แชร์ได้อย่างเดียว

กลายเป็นcommentอะไรไม่ได้แล้ว ส่งข้อความก็ส่งไม่ได้
โดนลบ feedbackด้วย
เสียใจครับ เป็นร้านโปรดมากๆ ทานตั้งแต่เปิดใหม่ๆ แม้แต่สาขา พระราม3ก็ไปบ่อยจนร้านปิด เลยมาสาขานี้แทนในช่วงหลัง ผิดหวังมากๆ ที่ร้านไม่รับฟัง feedback ขาประจำเลย
ไม่ได้ว่าๆไม่รับwalk in แค่อยากให้จัดระบบคิว หรือ ประกาศให้ชัดเจนไปเลยว่าไม่รับ เท่านั้นเอง
เดี๋ยวนี้การไป feedback ร้านอาหารใน facebook ถึงกับโดนblockเลยเหรอครับ
ครั้งนี้ เทศกาลวาเลนไทน์ ได้ไปใช้บริการร้าน aiko cdc ไปถึงร้านก่อน 18 น. โต๊ะว่างทั้งร้าน แต่ไม่ได้ทาน สรุปว่าติดจองหมด ไม่รับคิวเพิ่ม ไม่มีให้รับคิว เลยต้องไปทานอีกร้านที่ชั้นสอง ร้านมาซารุ รับบัตรคิวรอทานได้ปกติ
วันนี้ไปfeedback ในfbร้าน คือเข้าใจว่าวาเลนไทน์ คนจองเยอะ แต่คุณควรแจ้งในfb หรือ หน้าร้านไปเลยว่าไม่รับwalk in หรือ มีการจัดการคิวที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้มาวันหลัง
สรุปfeedback โดนลบ แล้วก็โดนblockไปเลยตามภาพ ห้ามcomment แชร์ได้อย่างเดียว
กลายเป็นcommentอะไรไม่ได้แล้ว ส่งข้อความก็ส่งไม่ได้
โดนลบ feedbackด้วย
เสียใจครับ เป็นร้านโปรดมากๆ ทานตั้งแต่เปิดใหม่ๆ แม้แต่สาขา พระราม3ก็ไปบ่อยจนร้านปิด เลยมาสาขานี้แทนในช่วงหลัง ผิดหวังมากๆ ที่ร้านไม่รับฟัง feedback ขาประจำเลย
ไม่ได้ว่าๆไม่รับwalk in แค่อยากให้จัดระบบคิว หรือ ประกาศให้ชัดเจนไปเลยว่าไม่รับ เท่านั้นเอง