คือเจอมาหลายรายแล้วครับ
สั่งของแล้วไม่รับสินค้า อันนี้เสียหายระดับหนึ่ง
สั่งของไปใช้ได้สัก 1 เดือน แล้วส่งคืนว่าของเสียหาย ชำรุด
แต่พอเราเอามาตรวจสอบพบว่าสินค้าสภาพดีปกติ ทำงานได้ดี 100%
อันนี้เสียทั้งเงินทั้งคะแนนร้านตกด้วย 2 ต่อเลยครับ
ในระบบ Shoping online ร้านค้าโดนลูกค้าบีบทางเดียวเลย ระบบเอาใจผู้ซื้อมากเกินไป
ถึงแม้จะขายได้ดี แต่พอเจอลูกค้าแบบนี้บ่อยๆคะแนนตก ยอดขายก็ลดลงตามไปด้วย
ใครเคยโดนลูกค้าทำแบบนี้บ้างครับ แชร์ด้วยครับ
ใครมีวิธีแก้ปัญหานักช๊อป online ชอบคืนของทั้งๆ ที่ของใช้งานได้ปกติ แต่อ้างว่าใช้งานไม่ได้บ้างครับ
สั่งของแล้วไม่รับสินค้า อันนี้เสียหายระดับหนึ่ง
สั่งของไปใช้ได้สัก 1 เดือน แล้วส่งคืนว่าของเสียหาย ชำรุด
แต่พอเราเอามาตรวจสอบพบว่าสินค้าสภาพดีปกติ ทำงานได้ดี 100%
อันนี้เสียทั้งเงินทั้งคะแนนร้านตกด้วย 2 ต่อเลยครับ
ในระบบ Shoping online ร้านค้าโดนลูกค้าบีบทางเดียวเลย ระบบเอาใจผู้ซื้อมากเกินไป
ถึงแม้จะขายได้ดี แต่พอเจอลูกค้าแบบนี้บ่อยๆคะแนนตก ยอดขายก็ลดลงตามไปด้วย
ใครเคยโดนลูกค้าทำแบบนี้บ้างครับ แชร์ด้วยครับ