ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2560 ประมาณเดือนกรกฎาคม ที่มีพนักงานของบริษัทโทรมาขายประกันที่ร่วมกับของ Ktc pround แรกๆเราผิดเองล่ะที่ไม่ได้ตรวจสอบว่ารายการที่ใช้จ่ายมีอะไรบ้างจากใบแจ้งหนี้ แต่หลังจากเดือนมกราคม 2560 เราไม่ได้ใช้บัตรเลย แต่อยู่ๆบัตรโดนหักเงินไป 450 บาท ซึ่งพอไปดูรายการย้อนหลังตกใจมากเราเสียไปทุกเดือนมาตลอด ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครเลย เพราะตอนที่พนักงานโทรมาเราก็ยืนยันนะว่าไม่สมัครแต่บริษัทมีสิทธิ์อะไรที่ทำสิทธิ์ให้อัตโนมัติ พอเราโทรไปถามว่าบริษัทจะว่ายังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้นเงินประกันที่เสียไปทั้งๆที่ไม่ยินยอมในการสมัครจะได้เงินคืนไหม บริษัทบอกว่าไม่ได้คืน เพราะมันเป็นสัญญา (คือขนาดยืนยันว่าไม่ทำ ไม่ยินยอมยังทำให้เลย)ตลกมากๆอ่ะ เราไม่ได้คิดว่าจะสมัครประกันยืนยันเสียงแข็งกับพนักงานเลยว่าไม่เอาแต่ผลสุดท้ายเราเสียหายจากตรงนี้มาก
ถ้าอยากร้องเรียนเราต้องทำยังไงอ่ะครับ เพราะ หลักฐานเช่นการพูดคุยผ่านโทรศัพท์เราไม่ได้อัดคลิปเสียงไว้ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไม่ได้จดชื่อใดใดของพนักงานไว้เลย ใจก็โมโหตัวเองมากที่ประมาทในการตรวจเชคใบแจ้งหนี้ ใครเคยเกิดเรื่องแบบนี้บ้างไหมแล้วทำยังไงบ้างครับ
ในเรื่องของประกันบริษัทไทยประกันชีวิต สาขา ธุรกิจพันธมิตร ที่ร่วมกับบัตร ktc proud ตัดเงินไปโดยที่เรายังไม่อนุมัติ
ถ้าอยากร้องเรียนเราต้องทำยังไงอ่ะครับ เพราะ หลักฐานเช่นการพูดคุยผ่านโทรศัพท์เราไม่ได้อัดคลิปเสียงไว้ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไม่ได้จดชื่อใดใดของพนักงานไว้เลย ใจก็โมโหตัวเองมากที่ประมาทในการตรวจเชคใบแจ้งหนี้ ใครเคยเกิดเรื่องแบบนี้บ้างไหมแล้วทำยังไงบ้างครับ