หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นกแอร์
กระทู้สนทนา
สายการบิน
นกแอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
งานสายการบิน
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์
เมืองนนท์
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้ ใครช่วยที่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
นกแอร์กับบริการที่ไม่ประทับใจ
สมาชิกหมายเลข 774784
ประสบการณ์นั่งnok air
สมาชิกหมายเลข 4214295
ธนาคารกรุงไทยอยู่ๆก็หักเงินผม
หักไป 70 บาท ขึ้นว่า TR To EWALLETID 004999190752757 มันคืออะไรครับอยู่ๆมาหัก แล้วอนาคตถ้ามันหักมากว่านี้โดยไม่บอกอีกละ
สมาชิกหมายเลข 9101318
จองตั๋วเครื่องบินกับagoda แล้วไม่ได้ล็อกอิน จ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับเมล ทำไงดีคะ
จองั๋วเครื่องบินกับอโกด้าในเว็บไซต์ไปค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเมลเลยค่ะ รอมา2วันแล้ว ทักไปทุกช่องทางไม่มีการตอบกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่นี่ไม่ได้รับหมายเลขการจองเลยทำอะไรไม่ได้ เป็นเพราะไม่ได้ล
สมาชิกหมายเลข 9134545
agoda โกงงเงินไม่คืนเงิน
สรุปโดนปล่อยเรื่องเงียบ เเล้วลบหายไปดื้อๆ สรุปเสียเงินไปฟรีๆพอแล้ว agoda เสียเงินไป เกือบ1800 ฟรีๆ พนักงานไม่ติดต่อ อะไรเลย ผ่านไป 40กว่าวันเรื่องเงียบทำอะไรก็ไม่ได้ เมลก็ไม่ ข้อความคืนเงินก็ไม่มี พอ
สมาชิกหมายเลข 9080261
Ais จะเลิกห่วยกี่โมงคะ ver.2
ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่จากพันทิปหลังไมค์ติดต่อมาแจ้งว่า แพกเสริมตัวเดิมที่เคยใช้ ปัจจุบันไม่มีบริการแล้ว เราเลยถามต่อไปว่า แล้วมีแพกไหนที่เนตไม่จำกัด แล้วเพิ่มจำนวนนาทีการโทรเพิ่มบ้าง พนักงานตอบว่าปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 9151722
ทำไม Grab มันติดต่อพนักงานยากมากๆครับ เหมือนพยายามให้เราลืมๆไปเอง
โดนคิดราคาผิด ไรเดอร์ส่งผิดติดต่อก็ยากมากๆ เหมือนจงใจให้เราท้อไปเองแล้วไม่เอาเรื่องอะ
สมาชิกหมายเลข 5714476
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
นกแอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
งานสายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นกแอร์