หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นกแอร์
กระทู้สนทนา
สายการบิน
นกแอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
งานสายการบิน
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์
เมืองนนท์
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้ ใครช่วยที่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
นกแอร์กับบริการที่ไม่ประทับใจ
สมาชิกหมายเลข 774784
ประสบการณ์นั่งnok air
สมาชิกหมายเลข 4214295
J&T Express ขึ้นนำจ่ายพัสดุแต่ไม่ได้ของสักที
ตามพัสดุไม่รู้กี่หนแล้ว โทรติดต่อไปที่สาขาก็ไม่ติด ติดต่ออะไรไปก็ไม่อ่าน เมื่อไหร่จะได้ของคะ แม่เราอุตส่าห์ส่งของมาให้ ของมีมูลค่าค่ะ ทั้งแม่และเราเสียความรู้สึกสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 4363054
ธนาคารกรุงไทยอยู่ๆก็หักเงินผม
หักไป 70 บาท ขึ้นว่า TR To EWALLETID 004999190752757 มันคืออะไรครับอยู่ๆมาหัก แล้วอนาคตถ้ามันหักมากว่านี้โดยไม่บอกอีกละ
สมาชิกหมายเลข 9101318
โดนยกเลิกเที่ยวบิน ควรทำยังไงดีค่ะ
เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา (24 กรกฎาคม 2561) มีโทรศัพท์จากสายการบิน "นกแอร์" แจ้งว่าเที่ยวบินของท่านถูกยกเลิก ลูกค้าสามารถเลื่อนการบินได้ 3 เดือน หรือต้องการขอเงินคืนได้เต็มจำนวน ใช้เวลา
สมาชิกหมายเลข 3457570
นกแอร์เอาเปรียบเกินไปไหม คิดค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงข้อมูล 900 กว่าบาท!!!!
คือเราจะเดินทางกลับ ตจว. เราเลยจองตั๋วนกแอร์ ผ่านแอป แล้วจ่ายตังค์ที่ ATM พอจ่ายตังค์เสร็จมาดูข้อมูล เราเขียนนามสกุลผิด ซึ่งเคสนี้เรายอมรับว่าผิด เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์นกแอร์แจ้งขอเปลี่ยนข้อมูล พนักงานแ
สมาชิกหมายเลข 4671097
ต้องการยกเลิกเที่ยวบินของนกแอร์ ต้องทำยังไงคะ
วันนี้เพิ่งจองตั๋วเครื่องบินไป แต่นกแอร์ส่ง SMS มาเปลี่ยนแปลงเวลา กลายเป็นเดินทางช้ากว่าเดิม แล้วเป็นการเดินทางไปทำงานด้วย ก็เลยจะขอยกเลิกไปจองสายการบินอื่นที่มีเวลาเดินทางที่ต้องการ ปกติใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 6461792
จะมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับ จทน. ของAIS โดยตรงโดยไม่ต้องคุยผ่าน ระบบอัตโนมัติ
ตามกระทู้ที่ถามมเลยครับ บริษัทก็ออกจะใหญ่โต ทำไมจะคุย กับ จนท. ที่เป็นคนจริง ๆ มันยากและเสียเวลามาก แย่
สมาชิกหมายเลข 4826534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
นกแอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
งานสายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นกแอร์