หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์
กระทู้สนทนา
สนามบิน
นกแอร์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สายการบิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นกแอร์กับบริการที่ไม่ประทับใจ
สมาชิกหมายเลข 774784
นกแอร์
..
สมาชิกหมายเลข 1158711
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้ ใครช่วยที่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
agoda โกงงเงินไม่คืนเงิน
สรุปโดนปล่อยเรื่องเงียบ เเล้วลบหายไปดื้อๆ สรุปเสียเงินไปฟรีๆพอแล้ว agoda เสียเงินไป เกือบ1800 ฟรีๆ พนักงานไม่ติดต่อ อะไรเลย ผ่านไป 40กว่าวันเรื่องเงียบทำอะไรก็ไม่ได้ เมลก็ไม่ ข้อความคืนเงินก็ไม่มี พอ
สมาชิกหมายเลข 9080261
ลูกค้านกแอร์โวย สายการบินปิดเคาน์เตอร์เช็กอินก่อนเวลาทำเสียเงินเปล่า
ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ลูกค้าสายการบินดังโพสต์ข้อความโวยเคาน์เตอร์เช็กอินที่สนามบินภูเก็ต ปิดก่อนเวลา อ้างไปถึงก่อนเวลาปิด 10 นาที แต่ไม่สามารถเช็กอินได้ ต้องเสียเงินค่าตั๋วฟรี รวมทั้งต้องซื้อตั๋วใหม่อีก 6
THAI ROYALSILK
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ยกเลิกของคืนเงิน
ตอนแรกจะยกเลิกขอคืนเงินไม่เดินทางแล้ว แต่เปลี่ยนใจจะเดินทางปกติ แต่ยื่นคำร้องไปแล้ว จะมีชื่อในการเดินทางไหมค่ะ ? สนามบินหาดใหญ่ไปกทม. สายการบินนกแอร์ จองกับ ทเวอร์โลก้า
สมาชิกหมายเลข 5760885
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
สอบถาม ติดต่อ j&t ไม่ได้ค่ะ
พอจะมีวิธีติดต่อ j&t มั้ยคะ รอพัสดุนานมากไม่มาส่งสักที ยกเลิกก็ไม่ได้
Hisicha
สถานะการณ์ในการบริการในการบินของนกแอร์ประมาณเดือน ต.ค. ท่านคิดว่าน่าจะปกติหรือยัง ?
ถ้าจะจองตั๋วไปล่วงหน้าต่างจังหวัดประมาณเดือนตุลาคมด้วยสายการบินนกแอร์ ท่านคิดว่าปัญหาต่างๆ ของสายการบินนี้น่าจะดีขึ้นหรือยัง ? หรือว่าไม่ควรเสี่ยงซะดีกว่า...ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ
ไอหมอกบนภูเขา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สนามบิน
นกแอร์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์