หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์
กระทู้สนทนา
สนามบิน
นกแอร์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สายการบิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดเต่าบินหยอดแบงค์100ไปเต่าบินแจ้งว่าเงินไม่พอ
ไปกดเครื่องดื่มที่ตู้เมื่อช่วงวันและเวลา16/09/25 12:55:22 ที่กล่าวมาโดยได้จ่ายเป็นแบงค์100บาทแล้วตู้แจ้งว่าไม่มีเงินทอนเลยกดเป็นเงินสะสมเครดิตไว้ จากที่ซื้อเครื่องดื่มในราคา30บาทเก็บเครดิตไว้70บาท พอต
สมาชิกหมายเลข 9050995
เที่ยวบินสุดท้ายกับสายการบินนกแอร์
ผมได้ซื้อตั๋วเครื่องบินนกแอร์ เดินทางวันที่ 15 กันยายน 2568 โดยจองเที่ยวบินเช้าที่สุดเนื่องจากมีธุระในช่วงบ่าย แต่หลังจองนกแอร์ก็ส่ง sms แจ้งว่าเที่ยวบินถูกเลื่อน!!! ซึ่งเวลาที่ถูกเลื่อนไปทำให้ผมไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 1433690
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้ ใครช่วยที่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
online direct debitหักเพราะอะไรอยากได้เงินคืน
online direct debit หักเพราะอะไรอยากได้เงินคืนธนาคารกสิกรไทยงงมากและอยากได้เงินคืนควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8168140
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ขอคืนเงินจากGrabแล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าผมขอคืนเงินจากทางแกร๊ปมีข้อความเด้งมาว่าคืนเงินสำเร็จแต่ไม่มีเงินเข้าเราต้องรออย่างเดียวมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3643805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สนามบิน
นกแอร์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์