หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์
กระทู้สนทนา
สนามบิน
นกแอร์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สายการบิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
นกแอร์กับบริการที่ไม่ประทับใจ
สมาชิกหมายเลข 774784
นกแอร์
..
สมาชิกหมายเลข 1158711
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้
นกแอร์ วันที่ 30 ธันวาไป ภเก็ต ถูกยกเลิก แล้วหา สายการบินอื่นไม่ได้เลย ติดต่อก็ไม่ได้ ใครช่วยที่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
J&T Express ขึ้นนำจ่ายพัสดุแต่ไม่ได้ของสักที
ตามพัสดุไม่รู้กี่หนแล้ว โทรติดต่อไปที่สาขาก็ไม่ติด ติดต่ออะไรไปก็ไม่อ่าน เมื่อไหร่จะได้ของคะ แม่เราอุตส่าห์ส่งของมาให้ ของมีมูลค่าค่ะ ทั้งแม่และเราเสียความรู้สึกสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 4363054
Shopee ห่วยแตก
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้สั่งอาหารผ่าน shopeefood โดยจ่ายเป็น spaylater แล้วทีนี้อาหารได้มาไม่ครบ ผมเลยส่งเรื่องไปคืออาหารมันเป็น1แถม1 แต่ร้านลืมแถมมาให้ทีนี้เรื่องถูกยื่นไปแล้ว แอปแจ้งมาว่าจะคืนยอดเ
สมาชิกหมายเลข 6794915
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค APP "PEA Smart Plus" เข้าใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1637918
เผลกดรับสินค้าในช้อปปี้
คือเราสั่งของในshopee แล้วมือดันไปโดน ปุ่มกดรับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ของ เราจะได้ของมั้ยคะแบบนร้
สมาชิกหมายเลข 3767654
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สนามบิน
นกแอร์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(อีกแล้ว) ความห่วยแตกของนกแอร์