เครื่อง Samsung Galaxy S8 เครื่องนี้จะเป็นเครื่องสุดท้ายที่ผมจะใช้ของ Samsung

อัพเดทครั้งสุดท้ายจากกระทู้นี้นะครับ https://pantip.com/topic/37332245


      สถานะตอนนี้คือได้รับเครื่องแล้วเมื่อวันที่ 13/02/61  ทดสอบเครื่องแล้วเรียบร้อย ทางศูนย์ซัมซุงเปลี่ยนจอให้ใหม่ กับซีนกาวใหม่ บอร์ดเป็นบอร์ดตัวเดิมผมก็ไม่รู้ว่าจริงๆเเล้วเวลาบอร์ดโดนน้ำมันไม่เป็นไรหรอ ถึงไม่ต้องเปลี่ยน มีปัญหาอยู่จุดนึงคือกล้องหลังมีฝุ่นอยู่ในเลนส์กล้อง ทางพนักงานบอกจะเอาเครื่องไปซ่อมให้ที่ศูนย์ซัมซุงอีกประมาณ 4ชั่วโมง แต่ผมปฎิเสธไป เพราะต้องไปๆมาๆอีก ผมติดสอบ อีกอย่างกลัวเรื่องเวลาที่ศูนย์เอาฝุ่นออกละกลัวไปโดนอย่างอื่น เดะเสียมากกว่าเดิมผมไม่ไว้ใจแล้ว แต่ทางซัมซุงก็บอกไว้ว่า ถ้าอยากซ่อมก็มาซ่อมได้เลยภายในประกัน โอเคเรื่องตัวเครื่องจบไปครับ

ต่อมาเป็นเรื่องของผู้จัดการร้านซัมซุง สาขาเอ็มควอเทียร์ ชื่อคุณกรครับ ระหว่างวันนั้นที่ผมเข้าไปรับผมก็เจอผู้จัดการในทันที
ผมบอกเค้าไปว่าผมชื่อจิรายุ มารับเครื่องที่ซ่อมไว้ คุณกรก็รีบส่งต่อให้พนักงานทันที แล้วก็เดินไปหลังร้าน ระหว่างนั้นผมก็คุยกับพนักงานและก็ถามไปว่า " อ่าว ทำไมคุณกรไม่ออกมาคุยอะครับ "  พนักงานก็ตอบแนวปฎิเสธ แต่ผมก็จำไม่ได้  ระหว่างนั้นผมก็เห็นมีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามา
ในร้านและตรงไปที่คุณกรพร้อมกับโวยวายเรื่องมือถือ ผมเลยมองไปสักพัก แต่ก็จับใจความไม่ได้ว่ามือถือทำไม?? หลังจากนั้นผมเลยโทรบอกพี่ ว่าเออ มารับเครื่องแล้วนะ พี่อยู่เเถวนี้พอดีเลยขอขึ้นไปคุย พอพี่มาถึงพี่ก็คุยกับพนักงานเรื่องที่ให้มารับเรื่องแล้วเครื่องก็ยังไม่สมบูรณ์ ให้มาๆไปๆทำไม พี่ก็ว่าไปเสียงดังพอสสมควร ทางผู้จัดการได้แต่ยืนมองอยู่หลังร้าน ไม่ออกมาพูดหรือขอโทษอะไรผมสักคำ ทั้งที่เป็นคนลืมเครื่องผมและรับเรื่องเครื่องผมไว้อยู่ ให้พนักงงานคนอื่นมารับแทน ผมโมโหมากเลยคับตอนนั้น +กับไม่สบายอยู่ด้วยเลย พอ เพราะผมเหนื่อยแล้ว สรุปวันนั้นคือ ผู้จัดการไม่ออกมาขอโทษไม่ออกมาพูดคุยหรืออะไรทั้งสิ้น

       สุดท้ายนี้ถ้าทางซัมซุงได้อ่านข้อความนี้ โปรดพิจารณาผู้จัดการร้าน (คุณกร) ซัมซุงสาขาเอ็มควอเทียร์ด้วยนะครับ ว่าเอาเด็กเจ็บ ป.6 มาเป็นผู้จัดการร้านรึป่าว จัดการชีวิตตัวเองยังไม่ได้เลย ให้ไปจัดการร้าน ความรู้เกี่ยวกับซัมซุงก็น้อยนิด แถมยังมีเคสมาโวยวายหน้าร้านถึง2เคสในวันเดียว  แล้วอีกเรื่องนะครับ ร้านซัมซุงที่ผมซื้อ ไม่มีสส่วนไหนบ่งบอกเลยว่าเป็นซัมซุงของคอมเซเว่นนอกจากใบเสร็จกับป้ายพนักงาน ถามจริงถ้าผมไม่ซื้อผมก็ไม่มีทางรู้เลยว่าเป็นของคอมเซเว่นเพราะไม่เห็นในใบเสร็จ ป้ายพนักงานผมก็เหมือนจะมองเห็นอะ พอมีเรื่องก็มาโยนว่าคอมเซเว่น ห่วยชะมัด
การซ่อมก็ห่วยไม่ได้มาตรฐาน ยังจะซ่อมอีก เครื่องนี้จะเป็นเครื่องสุดท้ายที่ผมใช้ของซัมซุงครับ และผมจะบอกทุกคนเเชร์ไปให้เค้าได้รู้ถึงบริการห่วยๆของคุณด้วย  

และส่วนนี้ฝากถึงคุณกรผู้จัดการร้านเอ็มควอเทียร์นะครับ ถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่ผมทำมันไม่จริงยังไง คุณเอาหลักฐานมาสู้กับผมได้เลยครับ ผมมีหลักฐานทุกอย่างของผมหมด คุยกันแบบผู้ใหญ่อะครับ ตัวผมแค่เด็ก ปี 1 ต้องกลัวอะไรด้วยหรอครับ?????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่