ควรทำอย่างไร

เมื่อวันที่5ก.พ.ที่ผ่านมาเวลาประมาณสามทุ่มกว่าๆได้ไปกดเงินที่ตู้ATMของธนาคารไทยพาณิชย์ตรงหน้า7-11หมู่บ้านธนากร2 โดยเป็นบัตรATMของธนาคารกรุงเทพ กดเงินจำนวน6,000บาท เมื่อทำรายการตามขั้นตอนแล้วรอรับเงินปรากฏว่าหน้าจอของตู้ATMขึ้นข้อความว่า สัณญาณขาดการเชื่อมต่อ รออยู่ประมาณ2-3นาทีบัตรก็กระเด้งออกมาและหน้าจอก็ขึ้นเป็นปกติแต่เงินจำนวน6,000บาทที่กดไม่ออกมา เราจึงจะเช็คยอดเงินในบัญชีเลยใส่บัตรเข้าไปใหม่แต่หน้าจอไม่มีโปรแกรมให้เช็คยอดเงินคงเหลือในบัญชี ซึ่งเราเองก็สงสัยเพราะโดยทั่วไปจะต้องมีโปรแกรมนี้แต่ตู้นี้ไม่มี เราได้ทำการกดเบิกใหม่อีก1รอบก็เป็นแบบเดิมหน้าจอขึ้นแบบเดิมเงินไม่ออก โทรเช็คกับทางธนาคารกรุงเทพได้รับการแจ้งว่าบัญชีตัดยอดไปแล้ว ทางธนาคารต้องส่งเรื่องไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ต้องรออย่างน้อย2อาทิตย์ เราแจ้งทางธนาคารว่าเรารอขนาดนั้นไม่ได้เรามีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนนั้น ทางธนาคารบอกว่าจะทำเป็นเรื่องเร่งด่วนให้และจะติดต่อกลับในวันที่9 ก.พ. เมื่อถึงวันที่9 เราต้องเป็นฝ่ายโทรกลับๆปเองเพราะรอแล้วธนาคารไม่ติดต่อมา คำตอบคือทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังไม่ส่งเรื่องกลับมา ต้องรอค่ะให้ติดต่ออีกครั้งวันที่13ค่ะหลัง18.30น. และวันที่12 ก.พ.เวลา20.00น. มีข้อความเข้ามาจากธนาคารกรุงเทพว่า ทางธนาคารตรวจสอบแล้วตู้ทำรายการถูกต้อง  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม1333 เราติดต่อไปทางธนาคารได้รับคำตอบว่าทางธนาคารไทยพาณิชย์แจ้งว่าตู้ได้ทำการจ่ายเงินออกมาให้เราแล้ว และถ้าเราจะทำการตรวจสอบใหม่ต้องรออีก2อาทิตย์ และในวันที่13ช่วงสายๆจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลทางด้านนี้ติดต่อกลับ เราไม่ทราบระบบการตรวจสอบของทางธนาคารว่าตรวจสอบกันอย่างไร  ตรวจสอบอะไรบ้าง ถึงได้สรุปผลออกมาแบบนี้ เราได้ทำการแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สน.บางกรวย เงินจำนวน6,000บาท สำหรับบางคนอาจดูน้อยนิดแต่สำหรับเรามันเยอะมาก...ใครมีอะไรจะแนะนำเราได้บ้างว่าเราควรจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่