คือวันนี้ผมสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada ไป หักบัตรเครดิตไปเรียบร้อย แต่ลาซาดากับยกเลิกสินค้าเนื่องจากจากระบบผิดพลาด คำตอบสั้นๆที่ได้จาก Lazada คือ ขออภัยเป็นอย่างสูง มันเพียงพอแล้วหรือ? สินค้าตัวเดียวกันนี้ เพื่อนผมสั่งทีหลัง มีสถานะการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ผมโดนยกเลิก
เลยอยากทราบว่า เราสามารถจัดการอะไรกับ Lazada ได้บ้างกรณียกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ?
เราสามารถจัดการอะไรกับ Lazada ได้บ้างกรณียกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ?
เลยอยากทราบว่า เราสามารถจัดการอะไรกับ Lazada ได้บ้างกรณียกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ?