วันครบกำหนดชำระปกติของ AIS FIBRE จะเป็นวันที่ 10 ค่ะ ซึ่งเดือนนี้เราได้ทำการชำระผ่านทาง Bualuang mBanking เมื่อวันที่ 10/02/2561 เวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง รายละเอียดการทำรายการตามนี้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่ขณะที่เล่นเน็ตอยู่ช่วงค่ำ เปิดเว็บแล้วหน้าเพจเด้งมาแจ้งว่าค้างชำระค่าบริการอยู่
เลยอยากรบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ ว่าเราทำรายการอะไรผิดไปรึเปล่า ทำไมยอดชำระถึงไม่เข้าหรือไม่อัพเดท แล้วในขณะที่ยอดชำระยังไม่อัพเดทนี้จะมีผลอะไรกับการใช้งานมั้ย เช่น ระงับชั่วคราวจนกว่ายอดเงินจะเข้า...หรือถ้าสามารถเช็คได้ว่ายอดชำระเข้าเรียบร้อยก็ช่วยอัพเดทสถานะให้ด้วยนะคะว่าไม่ได้ค้างชำระแล้ว (พอดีเข้าไปดูในแอพ my ais เมื่อตอนหัวค่ำก็ยังขึ้นว่าค้างชำระน่ะค่ะ)
รบกวน CC AIS FIBRE ตรวจสอบการค้างชำระให้หน่อยค่ะ
แต่ขณะที่เล่นเน็ตอยู่ช่วงค่ำ เปิดเว็บแล้วหน้าเพจเด้งมาแจ้งว่าค้างชำระค่าบริการอยู่
เลยอยากรบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ ว่าเราทำรายการอะไรผิดไปรึเปล่า ทำไมยอดชำระถึงไม่เข้าหรือไม่อัพเดท แล้วในขณะที่ยอดชำระยังไม่อัพเดทนี้จะมีผลอะไรกับการใช้งานมั้ย เช่น ระงับชั่วคราวจนกว่ายอดเงินจะเข้า...หรือถ้าสามารถเช็คได้ว่ายอดชำระเข้าเรียบร้อยก็ช่วยอัพเดทสถานะให้ด้วยนะคะว่าไม่ได้ค้างชำระแล้ว (พอดีเข้าไปดูในแอพ my ais เมื่อตอนหัวค่ำก็ยังขึ้นว่าค้างชำระน่ะค่ะ)