ไลน์แอด แพ็กเกจโปร ตัดเงิน 2 ครั้ง

ไลน์แอด แพ็กเกจโปร ตัดเงิน 2 ครั้ง
   ผมมีปัญหาดังนี้ครับ ปกติผมจ่ายเงินค่าบริการ line@ผ่านผ่านเครดิตโดยตรงได้ปกติ มีวันนึ่งline@ตัดเงินไม่ได้ทำให้ผมใช้บริการไม่ได้ด้วย ผมเลยลองเปลี่ยนบัตรเครดิตดูก็ไม่ได้ ผมเลยลองเปลี่ยนวิธีการจ่ายดูโดยจ่ายผ่าน line rabbit play ปรากฏว่าจ่ายได้และใช้งานได้ปกติ
  แต่เมื่อเดือน 11/2560 line@ ของผมใช้ไม่ได้ได้แต่ได้รับการแจ้งว่าตัดเงินเรียบร้อยแล้ว ผมลองหาบัตรเครดิตใหม่ไปใส่อีกทีปรากฏว่าใช้ได้ ทำให้ในเดือน 11/60 ผมต้องจ่ายเงิน 2 ครั้ง พอเดือนต่อมา line@ ตัดเงินทั้งในบัตรเดิมและบัตรใหม่เป็นแบบเกือบทุกเดือน(บางเดือนก็ถูกนะครับ เรียกแบบเงินแต่ไม่ได้ตัดจริง)  จนถึงเดือนนี้ 2/2561 line@ ก็ตัดเงินผมอีก
   ใครเคยเป็นบ้างครับ @ทีมงานงาน line หายหัวไปไหนหมด โทรหาก็ไม่ได้เมลล์ไปตอบกลับมาว่า "ตรวจสอบแล้วถูกต้อง" เมลล์ไปตามบ่อยไม่ตอบเลย คือผมเป็นคนจ่ายเงินผมเดือนร้อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่