
มีการโทรแจ้งจากDTAC ว่าดูแลค่าใช้จ่ายให้ แต่ส่งข้อความมาแบบนี้ ลูกค้าจะเข้าใจว่าไงครับ จะโทรไป CallCenter ก็รอนานนนนนน ข้อความควรปรับปรุงนะครับ ผมตกใจคิดไปว่า SMSขยะมาหลอกเก็บเงินอีกแล้ว แล้วคำถามผมในกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/37343229/comment10-2 เห็นว่าจะตอบผม ผมรอคำตอบอยู่นะครับ
แนะนำ DTAC ควรเปลี่ยนขอความ SMS ถึงลูกค้านะครับ
มีการโทรแจ้งจากDTAC ว่าดูแลค่าใช้จ่ายให้ แต่ส่งข้อความมาแบบนี้ ลูกค้าจะเข้าใจว่าไงครับ จะโทรไป CallCenter ก็รอนานนนนนน ข้อความควรปรับปรุงนะครับ ผมตกใจคิดไปว่า SMSขยะมาหลอกเก็บเงินอีกแล้ว แล้วคำถามผมในกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/37343229/comment10-2 เห็นว่าจะตอบผม ผมรอคำตอบอยู่นะครับ