ลาขาด traveloka ทำการเปลี่ยนชื่อมา 1 เดือนเต็ม เสียเงิน เสียเวลา

จองไฟล์เที่ยวบินกรุงเทพ-ไทเป ทำการขอเปลี่ยนชื่อมาตั้งแต่วันที่จอง 5 ม.ค. จนกระทั่งวันนี้ก็เกือบ 1 เดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้าเลยยยย....


เรื่องเริ่มจากจองตั๋วเครื่องบินการบินไทยไปไทเป ระบบจะมีการบันทึกชื่อเอาไว้เนื่องจากเคยซื้อไว้ก่อนหน้านี้ เราก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร กด NEXT ไปเรื่องๆ สุดท้ายพอเมลล์ส่งมาอ้าวชื่อซ้ำกับนามสกุล  รีบติดต่อ traveloka รอบแรกทางเวปแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ และได้คำตอบว่า "ลูกค้าต้องตรวจสอบชื่อก่อนชำระเงิน ไม่ใช่ความผิดของระบบ" จะทำการแก้ไขให้ค่ะ รออีเมลล์การชำระเงิน

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

รอบแรกส่งเมลล์มาตอน 8 โมง จ่ายก่อน 9 โมงก็เลยโทรไปแจ้งว่าชำระไม่ทัน รบกวนจะให้ชำระเมื่อไหร่ให้โทรมาแจ้งหน่อย และค่อยส่งเมลลมา Call Center แจ้งว่าเราจะ Note ไว้ให้ ส่งเมลมากใหม่ 3 ทุ่ม ให้ชำระ 4 ทุ่ม ไม่มีการโทรเข้ามา



คิดว่าจ่ายทันมัย???

ตอบเลย ว่าไม่ทัน
แต่ละครั้งที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ อีเมลล์ส่งเรื่องมาชื่อแทบไม่ซ้ำกันเลย ติดต่อใครแบบเป็นตัวเป็นตนไม่ได้
ต้องตอบคำถามเดิมๆซ้ำๆ เรื่องก็ ทำวนลูปนี้ 5 รอบได้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สุดท้าย Call Center "ลูกค้าก็รอเช็คเมลล์ทุกชั่วโมงนะคะ  เพื่อรอชำระเงิน แค่ 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ ทางเราทำได้แค่เท่านี้ ฝากที่เกี่ยวข้องจะโทรไม่โทรเราไม่สามารถบอกได้"
อ้าวแล้วที่ฝากเบอรไว้ 2-3 รอบ คืออะไร มีการปรับปรุงบ้างมัย

สุดท้าย รอบที่ 6 ครบเดือนเศษ พอดี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ครั้งแรกที่เขียนกระทู้ เพราะสุดทนจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่