จองไฟล์เที่ยวบินกรุงเทพ-ไทเป ทำการขอเปลี่ยนชื่อมาตั้งแต่วันที่จอง 5 ม.ค. จนกระทั่งวันนี้ก็เกือบ 1 เดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้าเลยยยย....
เรื่องเริ่มจากจองตั๋วเครื่องบินการบินไทยไปไทเป ระบบจะมีการบันทึกชื่อเอาไว้เนื่องจากเคยซื้อไว้ก่อนหน้านี้ เราก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร กด NEXT ไปเรื่องๆ สุดท้ายพอเมลล์ส่งมาอ้าวชื่อซ้ำกับนามสกุล รีบติดต่อ traveloka รอบแรกทางเวปแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ และได้คำตอบว่า "ลูกค้าต้องตรวจสอบชื่อก่อนชำระเงิน ไม่ใช่ความผิดของระบบ" จะทำการแก้ไขให้ค่ะ รออีเมลล์การชำระเงิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นามสกุลซ้ำ กัน 2 รอบ
รอบแรกส่งเมลล์มาตอน 8 โมง จ่ายก่อน 9 โมงก็เลยโทรไปแจ้งว่าชำระไม่ทัน รบกวนจะให้ชำระเมื่อไหร่ให้โทรมาแจ้งหน่อย และค่อยส่งเมลลมา Call Center แจ้งว่าเราจะ Note ไว้ให้ ส่งเมลมากใหม่ 3 ทุ่ม ให้ชำระ 4 ทุ่ม ไม่มีการโทรเข้ามา
คิดว่าจ่ายทันมัย???
ตอบเลย
ว่าไม่ทัน
แต่ละครั้งที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ อีเมลล์ส่งเรื่องมาชื่อแทบไม่ซ้ำกันเลย ติดต่อใครแบบเป็นตัวเป็นตนไม่ได้
ต้องตอบคำถามเดิมๆซ้ำๆ เรื่องก็ ทำวนลูปนี้
5 รอบได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เอาจริงๆ ถ้าทำผ่านการบินไทยตั้งแต่แรก เสร็จตั้งแต่สัปดาห์แรกแล้ว แต่การบินไทยบอกว่าให้มาทำผ่านเอเจนซี่ที่ซื้อตั๋วอีกที
traveloka มันดีมากค่ะ Call center ก็บอกว่า ต้องรอรับเรื่องไว้และจะส่งเมลล์ติดต่อกลับหาลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง เราไม่มีนโยบายโทรหาลูกค้า เราทำหน้าที่แค่รับเรื่อง พูดอะไรไปก็บอกว่า "เราจะประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้อง"
สุดท้าย Call Center "ลูกค้าก็รอเช็คเมลล์ทุกชั่วโมงนะคะ เพื่อรอชำระเงิน แค่ 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ ทางเราทำได้แค่เท่านี้ ฝากที่เกี่ยวข้องจะโทรไม่โทรเราไม่สามารถบอกได้"
อ้าวแล้วที่ฝากเบอรไว้ 2-3 รอบ คืออะไร มีการปรับปรุงบ้างมัย
สุดท้าย รอบที่ 6 ครบเดือนเศษ พอดี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คุณ Paphitchayaphorn C. (Traveloka) โทรมาและได้ชำระเงิน
ครั้งแรกที่เขียนกระทู้ เพราะสุดทนจริงๆ
ลาขาด traveloka ทำการเปลี่ยนชื่อมา 1 เดือนเต็ม เสียเงิน เสียเวลา
เรื่องเริ่มจากจองตั๋วเครื่องบินการบินไทยไปไทเป ระบบจะมีการบันทึกชื่อเอาไว้เนื่องจากเคยซื้อไว้ก่อนหน้านี้ เราก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร กด NEXT ไปเรื่องๆ สุดท้ายพอเมลล์ส่งมาอ้าวชื่อซ้ำกับนามสกุล รีบติดต่อ traveloka รอบแรกทางเวปแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ และได้คำตอบว่า "ลูกค้าต้องตรวจสอบชื่อก่อนชำระเงิน ไม่ใช่ความผิดของระบบ" จะทำการแก้ไขให้ค่ะ รออีเมลล์การชำระเงิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
รอบแรกส่งเมลล์มาตอน 8 โมง จ่ายก่อน 9 โมงก็เลยโทรไปแจ้งว่าชำระไม่ทัน รบกวนจะให้ชำระเมื่อไหร่ให้โทรมาแจ้งหน่อย และค่อยส่งเมลลมา Call Center แจ้งว่าเราจะ Note ไว้ให้ ส่งเมลมากใหม่ 3 ทุ่ม ให้ชำระ 4 ทุ่ม ไม่มีการโทรเข้ามา
คิดว่าจ่ายทันมัย???
ตอบเลย ว่าไม่ทัน
แต่ละครั้งที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ อีเมลล์ส่งเรื่องมาชื่อแทบไม่ซ้ำกันเลย ติดต่อใครแบบเป็นตัวเป็นตนไม่ได้
ต้องตอบคำถามเดิมๆซ้ำๆ เรื่องก็ ทำวนลูปนี้ 5 รอบได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สุดท้าย Call Center "ลูกค้าก็รอเช็คเมลล์ทุกชั่วโมงนะคะ เพื่อรอชำระเงิน แค่ 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ ทางเราทำได้แค่เท่านี้ ฝากที่เกี่ยวข้องจะโทรไม่โทรเราไม่สามารถบอกได้"
อ้าวแล้วที่ฝากเบอรไว้ 2-3 รอบ คืออะไร มีการปรับปรุงบ้างมัย
สุดท้าย รอบที่ 6 ครบเดือนเศษ พอดี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ครั้งแรกที่เขียนกระทู้ เพราะสุดทนจริงๆ