คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4357915
ศูนย์บริการลูกค้าฯ ขออภัยในความไม่สะดวกทิ่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้หากผู้รับยังไม่ได้รับสิ่งของรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1. เลขที่สิ่งของ (13 หลัก จากใบเสร็จฝากส่ง)
2. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า :
3. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า :
4. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า :
5. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง :
6. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย :
7. ชื่อ , หมายเลขโทรศัพท์ และ Email ของผู้ติดต่อ :
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าฯ ขออภัยในความไม่สะดวกทิ่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้หากผู้รับยังไม่ได้รับสิ่งของรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1. เลขที่สิ่งของ (13 หลัก จากใบเสร็จฝากส่ง)
2. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า :
3. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า :
4. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า :
5. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง :
6. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย :
7. ชื่อ , หมายเลขโทรศัพท์ และ Email ของผู้ติดต่อ :
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
EMS ไม่มาส่ง แต่สถานะขึ้น "นำจ่ายใหม่" ต้องทำยังไงครับ
เสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2561
15:13:46 น. เซ็นทรัลพระรามสอง รับเข้าระบบ
เสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2561
16:00:46 น. เซ็นทรัลพระรามสอง ใส่ของลงถุง
เสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2561
16:09:43 น. เซ็นทรัลพระรามสอง ปิดถุง
เสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2561
20:14:46 น. ศป.EMS รับถุง
เสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2561
21:03:49 น. ศป.EMS ใส่ของลงถุง
เสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2561
21:03:59 น. ศป.EMS ปิดถุง
อาทิตย์ 4 กุมภาพันธ์ 2561
05:45:13 น. จรเข้บัว รับถุง
อาทิตย์ 4 กุมภาพันธ์ 2561
07:43:13 น. จรเข้บัว เตรียมการนำจ่าย
อาทิตย์ 4 กุมภาพันธ์ 2561
12:00-16:29 น. จรเข้บัว สถานะการนำจ่าย นำจ่ายใหม่