ควรปล่อยวางเรื่องแฟนยังไงดีค่ะ เป็นคนคิดมาก??

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์และมาหาคำตอบจากคนในกระทู้ด้วยค่ะ เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครัง้แรกค่ะอาจจะเรียงคำไม่ค่อยถูกต้องขออภัยค่ะ
เริ่มเลยนะค่ะ คือเรากับแฟนเราคบกันมา1ปี5เดือน ช่วงแรกๆ1-5เดือนดีมากค่ะ ทุกอย่างดีหมด อยากได้อยากเอาอะไรได้หมด ไม่เคยขัด พอเริ่มมาอยู่ด้วยกันเริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้นแทบทุกวัน ช่วงแรกๆเราจะหนีกลับบ้านเราตลอด หลังๆไม่แล้วคะ ทะเลาะกันบ่อย ทะเลาะทุกวัน เวลาเราขอไปเที่ยวหรือขอเงินซื้อเสื้อผ้าเขาชอบหาว่าเราเห็นแก่เงินอยู่กับเขาเพราะเงิน ทั้งๆที่ก็ลำบากมาด้วยกันอดด้วยกันเราไม่เคยทิ้งเขาเลยค่ะ แล้วเขาติดดูดไอที่ดูดกับบ้องที่เป็นบ้องไผ่อ่ะค่ะ เราก็ไม่เคยว่าเขานะค่ะ ติดบุหรี่เราก็ทน พาเพื่อนมาบ้านเราก็ทน ไม่พอแค่นั้นพาเพื่อนมานอนในห้องที่เรานอนด้วยอ่ะค่ะ เวลาเขาจะทำสิ่งไม่ดีหรือไปหาเพื่อนเราจะห้ามแล้วเราก็จะทะเลาะกัน เขาว่าเรากดดันเขา เขาอึดอัดเขาไม่มีอิสระ ถ้าอยากได้อิสระเราก็ควรเลิกกันถูกไหมค่ะ ไม่ควรมีแฟนถูกไหมค่ะ
เขาบอกว่ามีเมียเขาต้องสบายขึ้นเรื่องงานบ้าน คุณจะสบายขึ้นถ้าเราไม่ต้องทำงานเราทำงานบ้านเนียบทุกอย่างค่ะ แต่เราทำงานไม่มีเวลาให้ทำไงค่ะ เขาทำงานเราก็ทำงาน เลิกงานพร้อมกันงานหนักพอๆกัน งานบ้านเราก็ต้องช่วยกันทำถูกไหมค่ะ เขาหาว่าเราใช้เขาทำงานบ้านอีกทั้งๆที่ทำงานมาเหนื่อยๆ แล้วเราล่ะค่ะเลิกงานมากับข้าวก็ต้องทำให้กิน ไปรร.งานกลุ่มเราก็นั่งทำส่วนเขาหลับเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาเพราะไม่อยากให้คนอื่นมาว่าแฟนเราด้วย เราชอบเสียงดังขี้โวยวายชอบตะคอกเวลาเขาพูดไม่รู้เรื่อง เขาหาว่าเราชอบว่าเขา ทั้งๆที่เราก็พูดไปแล้วพูดดีๆก็แล้วไม่ฟังเราเลย เราว่าเราด่าเราหวังดี หาว่าเราจู้จี้จุกจิกเกินไปเราควรทำไงดีค่ะ ส่วนเรื่องเงินตั้งแต่อยู่กันมาไม่เคยใช้เงินเขาซื้อเสื้อผ้าหรือของที่เราอยากได้เลยค่ะ ส่วนมากเรารอเงินเดือนออกอย่างเดียวค่ะ เงินของเขาใช้แค่ซื้อของกินค่ะ เงินทั้งหมดที่เขาหามาได้เราให้เขาถือหมดเลยค่ะเพราะเขาจะชอบให้เราถือเงินแต่เราไม่อยากโดนว่าอีกเรื่องบงการเงินค่ะ ถ้าอะไรที่ต้องใช้หรือจำเป็นกับเรา2คน เราถึงจะขอเขาค่ะ บางทีเขาไม่มีตังเรายังยอมให้เขาเอาโทรศัพท์เอาทองเราไปจำไปขายเลยค่ะ เราช่วยเขามาตลอด เราติดโวยวายติดว่าเขาเรื่องไปหาเพื่อน เรื่องกินโปร เขาไม่ชอบเราที่ตรงนี้ค่ะ  เรื่องความรุนแรงมีบ้างที่ลงไม่ลงมือกัน ล่าสุดเขาถีบเราตรงลิ้นปรีตรงน่าท้องค่ะ จุกและเจ็บแบบหายใจไม่ออกเลยค่ะ หลังจากวันนั้นมาเราเฉยชาไม่เหมือนเดิมกับเขา อัคติ เขาจะทำไรเราก็ไม่สนเขาไม่ด่าไม่ว่าไม่ยุ่งอีกเลย แต่เรายังทำหน้าที่ของเราเหมือนเดิมนะค่ะ แค่ไม่จุกจิกไม่จู้จี้เหมือนเดิมค่ะ เขาก็เอาใจเรามากขึ้น แต่เรายังเอาความรู้สึกเรากลับมาไม่ได้ ทุกวันนี่กำลังคิดว่าจะเลิกดีไหม ที่เล่ามาทั้งหมดแค่คร่าวๆ เราควรเลิกหรือคบต่อค่ะ
ปล.ทุกครั้งที่เขาทำผิดเขาจะขอโทษตลอด ทุกครั้งที่เถียงกันเขาจะประชดด้วยคำว่าเขาผิดเองทุกอย่างค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่