true online ยกเลิกบริการได้ทางช่องทางไหนบ้าง?

กระทู้คำถาม
ปัญหามีอยู่ว่า เราเป็นลูกค้าที่แย่ ที่จ่ายค่าบริการตรงตลอด(หักบัญชีอัตโนมัต) ปัญหาเนตหลุดก็ไม่เคยโทร.ไปบ่น
แต่ที่สุดจะทนคือ ก่อนหน้า ใช้ Package 50/20 899 บาทมาตั้งแต่ 2559 แต่ปี 2560 น่าจะกลางปีหรือก่อนหน้านั้น
ท่านปรับราคาลงเหลือ 799 ก็ไม่เคยบอก ไม่เคยแจ้ง นี่ถ้าไม่เอะใจว่า คู่แข่งเค้าทำ Promotion กันครึกโครมทำไมท่าน
ดูเงียบ ๆ พอเข้าไปเวปท่าน ช๊อกสิครับ ราคาลดลงมา 100 บาท นี่ผมโง่มานานมากที่จ่ายให้ท่านไป
โทร.ไปถาม Call Center ก็ตอบตามสคริป ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่มีชดเชย ไม่อะไรทั้งนั้นทำได้คือปรับราคาให้ใหม่เริ่ม ณ วันนี้
โหนี่ถ้าผมไม่ติดต่อไปก็คงนึกว่าลูกค้าที่แสนโง่  สำหรับลูกค้าอย่างเราเจ็บปวดกับบริษัทฯ ที่ไม่มีธรรมมาภิบาลจริง ๆ
สงสัยเป็นทั้งเครือฯ

รบกวนแนะนำวิธียกเลิกทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่