หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อสงสัย บริการเก็บเงินปลายทาง kerry
กระทู้คำถาม
Kerry Express
สมมติว่าสินค้า ราคา 300 บาท ค่าส่ง 50 บาท ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง 3% จากราคาสินค้า + ค่าส่ง = 10.5 บาท
เรียกเก็บลูกค้า 360.5 บาท
พอเราไปที่shop บอกพนักงานว่า เก็บเงินปลายทาง 365.5 บาท เราต้องจ่ายค่าส่ง 50 บาท(ซึ่งเราคิดรวมไปแล้ว และค่าบริการ 3%นี่ เขาคิดจาก 365.5 + 50 ใช่ไหมคะ ดังนั้น 3% ก็ต้องมากกว่าที่เราคิดตอนแรกใช่ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
เคอรี่คิดค่าบริการเก็บเงินปลายทาง 3% จากยอดไหน
สอบถามเพื่อนๆแม่ค้าออนไลน์ทุกคน เวลาไปส่งของแบบเก็บเงินปลายทางที่เคอรี่ เพื่อนๆคิดค่าบริการที่ต้องเก็บจากลูกค้ายังไงบ้างคะ ประเด็นที่สงสัยคือ : สมมติค่าของ ราคา 750 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท = 800 บาท เ
สมาชิกหมายเลข 3990792
สอบถาม ปณ.kerry express
อยากสอบถามบริการ kerry express 1. เก็บเงินปลายทาง ที่charge 3% สมมุติว่า สินค้า 150 ค่าส่ง 85 = 150+85+3% ใช่ไหม หรือ charge เฉพาะค่าส่ง 2.ถ้า เก็บเงินปลายทาง แล้วลูกค้าปฏิเสธ รับของ ผู้ขายยังต้องค่าส
สมาชิกหมายเลข 3324516
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
ส่งของ Kerry Express ของหาย ตอบง่ายๆว่าให้เคลม 2พัน!!
เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ได้ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้า 1 กล่อง Size D เก็บเงินปลายทาง 6000.- บาท และวันที่ 11 ได้รับแจ้งจาก ลูกค้าว่ายังไม่ได้ของ - ตรวจสอบสถานะ ในแอพ สินค้าออกไป ยังจุดคัดแยก อยู่อย่
สมาชิกหมายเลข 1807760
ไม่ได้จดทะเบียนvat ขายสินค้าไม่ออกvatได้ไหม
บุคคลธรรมดา จดทะเบียนพานิชย์ (ผลิตชิ้นส่วนจักรกล) รายได้ต่อปี ไม่ถึง 1.8 ล้าน มีหักณ.ที่จ่าย 3% 40(8) . วัสดุ หรือขิ้นส่วนอะไหล่บางอย่าง ซื้อมาออกบิลvat แต่ตอนคิดเงินลูกค้า(ผลิตงานเสร็จ) (ออกเป็นบิลเ
สมาชิกหมายเลข 3720843
ร้านค้าไม่รอบคอบหรือเราเรื่องมากไปเอง
วันนี้ไปซื้อกาแฟอเมซซิ่ง(นามสมมติ) มีโปรแก้วที่สองลดห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ราคารวม 127.50 บาท เนื่องจากร้านไม่เคยมีสินค้าเศษ 50 สตางค์ก็เลยไม่มีเหรียญห้าสิบสตางค์ไว้ทอน จ่ายสองร้อยทอนมา 72 บาท เลยถามพนง.หา
สมาชิกหมายเลข 4130679
พนักงานKerryโกงเงิน ลูกค้าเก็บเงินปลายทาง
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งสินค้าจากลาซาด้า แบบเก็บเงินปลายทาง เป็นยาลดน้ำหนัก50กล่อง แต่ตัวเราอยู่ต่างประเทศเลยให้น้องสาวที่อยู่เมืองไทยเป็นคนรับสินค้าและจ่ายเงิน สินค้ามาถึงน้องสาวก็จ่ายเงินตามปกติดูเหมื
สมาชิกหมายเลข 3927366
Kerry ทำสินค้าหายที่คลัง หรือ ตั้งใจเปลี่ยนสินค้า สินค้าเป็นซิมรายปีทรู ช่องทาง shopee ทำไมทำงานแบบนี้ แย่มาก
เจ้าของกระทู้คือร้านค้า ขายสินค้าออนไลน์ทาง shopee ลูกค้าซื้อสินค้าซิมรายปีเครือข่ายทรู ตามปกติ ร้านค้าจัดส่งสินค้าตามปกติ ความผิดปกติคือสินค้าจัดส่งนานมาก พอสินค้าถึงมือลูกค้า ลูกค้าแจ้งมาว่าซิมไม่ส
จิระ-แขก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อสงสัย บริการเก็บเงินปลายทาง kerry
เรียกเก็บลูกค้า 360.5 บาท
พอเราไปที่shop บอกพนักงานว่า เก็บเงินปลายทาง 365.5 บาท เราต้องจ่ายค่าส่ง 50 บาท(ซึ่งเราคิดรวมไปแล้ว และค่าบริการ 3%นี่ เขาคิดจาก 365.5 + 50 ใช่ไหมคะ ดังนั้น 3% ก็ต้องมากกว่าที่เราคิดตอนแรกใช่ไหมคะ