หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อสงสัย บริการเก็บเงินปลายทาง kerry
กระทู้คำถาม
Kerry Express
สมมติว่าสินค้า ราคา 300 บาท ค่าส่ง 50 บาท ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง 3% จากราคาสินค้า + ค่าส่ง = 10.5 บาท
เรียกเก็บลูกค้า 360.5 บาท
พอเราไปที่shop บอกพนักงานว่า เก็บเงินปลายทาง 365.5 บาท เราต้องจ่ายค่าส่ง 50 บาท(ซึ่งเราคิดรวมไปแล้ว และค่าบริการ 3%นี่ เขาคิดจาก 365.5 + 50 ใช่ไหมคะ ดังนั้น 3% ก็ต้องมากกว่าที่เราคิดตอนแรกใช่ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry Express TH กฎส่งของได้สาขาละ 50 ชิ้น ผู้บริหารคิด หรือพนักงานคิดกันเองคะ
เดือดร้อน!! ปกติส่งของแบบ drop off วันละประมาณ 60-100 ชิ้น ไปส่งของที่ shop พนง.แจ้งว่ารับจำกัดแค่สูงสุดวันละ 50 ชิ้น ให้ไปส่งที่ DC รับได้ไม่จำกัด พอเราไป DC แรกๆไม่มีปัญหา พอมีโปร 9.9 10.10 พัสดุจะ
พุทธคุณคุ้มครอง
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
Kerry สวนหลวง กรุงเทพ เกิดอะไรขึ้น
คำเตือน : ถ้าบ้านคุณหรือหอพักของคุณอยู่เขตสวนหลวง กรุงเทพ และต้องการส่งพัสดุที่ส่งด่วนหรือรอนานไม่ได้ เช่น ผลไม้หรือยา หรือของด่วนอื่นๆ อย่าใช้บริการ kerry ทุกกรณี เพราะพัสดุจะแช่อยู่ศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 5683523
ร้องเรียน kerry express ค่ะ
SPD002100008969 เบอร์ลูกค้าขาดไปตัวนึงแจ้งแก้ไขตั้งหลายวันแล้วยังไม่มีการนำส่งให้ค่ะ ดิฉันได้ทำการส่ง kerry Express กับทางสาขาแฟรนไชส์ไปตั้งแต่วันที่ 4 ธค. แต่เนื่องจากทางสาขาได้คีย์เบอร์ขาดไปตัวนึ
You've_Got_Mail
Kerry Express
ตอนบ่ายได้ทำการส่งสินค้า ไปต่างจังหวัด ได้โทรสอบถามทาง Call Center ถึงขนาด size ที่จะส่ง Smart TV กว้าง 64 cm ยาว 110 cm ลึก 14 cm น้ำหนัก 10 kg ต้นทาง กรุงเทพฯ ปลายทาง สงขลา Call Center คุณบอกว่า ค่
hs9icf
ขนส่งแฟลชแย่มาก
ทำไมมาตรฐานแฟลชถึงตกขนาดนี้คะหนูส่งของก่อนส่งแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าข้างในคือโมเดลเซรามิกแต่ของที่ไปถึงปลายทางสภาพคือกล่องบุบหมดนี่ขนาดหนูห่อบับเบิ้ลไปตั้งหลายชั้นนะคะทั้งพันเทปทั้งบับเบิ้ลไม่รู้กี่ชั้นของ
สมาชิกหมายเลข 9112538
พนักงาน Kerry ถ้าปลายทางเป็นบริษัทอยู่ตึก ชั้นสูงๆ จะขึ้นไปส่งด้วยไหม
สมมุติ สำนักงานอยู่ชั้น 60 เค้าจะขึ้นบันไดมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 723545
แนะนำว่าช่วงนี้อย่าส่ง Kerry Express เด็ดขาด นี่คือคำเตือน
แนะนำว่าช่วงนี้อย่าส่ง Kerry Express เด็ดขาดเพราะพนักงานปลายทางอาจจะไม่ส่งให้คุณก็เป็นได้ปกติถ้าปลายทางมีพนักงานอยู่ก็ส่งได้ตามปกติแต่บางพื้นที่ก็ลุ้นๆ กันหน่อย ผมอยู่ฝั่งธน ต้นทางส่งมาตั้งแต่วันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 7409778
สอบถาม ปณ.kerry express
อยากสอบถามบริการ kerry express 1. เก็บเงินปลายทาง ที่charge 3% สมมุติว่า สินค้า 150 ค่าส่ง 85 = 150+85+3% ใช่ไหม หรือ charge เฉพาะค่าส่ง 2.ถ้า เก็บเงินปลายทาง แล้วลูกค้าปฏิเสธ รับของ ผู้ขายยังต้องค่าส
สมาชิกหมายเลข 3324516
ทำไมขนส่งชระดับ flash express ไม่เหมือนในหนังเลย
ปกติใช้ บริการJ&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3 วั
สมาชิกหมายเลข 6376342
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อสงสัย บริการเก็บเงินปลายทาง kerry
เรียกเก็บลูกค้า 360.5 บาท
พอเราไปที่shop บอกพนักงานว่า เก็บเงินปลายทาง 365.5 บาท เราต้องจ่ายค่าส่ง 50 บาท(ซึ่งเราคิดรวมไปแล้ว และค่าบริการ 3%นี่ เขาคิดจาก 365.5 + 50 ใช่ไหมคะ ดังนั้น 3% ก็ต้องมากกว่าที่เราคิดตอนแรกใช่ไหมคะ