ตั้งแต่ True หมดสัมปทานโทรศัพท์พื้นฐานไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา
เดือน ธ.ค. และ เดือน ม.ค. ก็ยังไม่มีบิลเรียกเก็บค่าบริการจากทาง TOT ส่งมาที่บ้านเลย
จะต้องไปตามศูนย์บริการของ TOT ก็หายาก และ ปิดเร็ว ไปไม่ทัน (ไม่เหมือนตอนเป็นของ True จะไปจ่ายที่ตู้บริการโดยไม่มีบิลมาที่บ้านก็ยังได้)
แบบนี้ถ้ามาตัดสัญญาณโทรศัพท์บ้านผมไป เพราะผมไม่ได้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ผมว่ามันไม่ยุติธรรมนะ
ผมควรทำยังไงดีครับ
บิลค่าโทรศัพท์พื้นฐาน ไม่ส่งมาที่บ้านสองเดือนแล้ว ตั้งแต่ True หมดสัมปทาน
เดือน ธ.ค. และ เดือน ม.ค. ก็ยังไม่มีบิลเรียกเก็บค่าบริการจากทาง TOT ส่งมาที่บ้านเลย
จะต้องไปตามศูนย์บริการของ TOT ก็หายาก และ ปิดเร็ว ไปไม่ทัน (ไม่เหมือนตอนเป็นของ True จะไปจ่ายที่ตู้บริการโดยไม่มีบิลมาที่บ้านก็ยังได้)
แบบนี้ถ้ามาตัดสัญญาณโทรศัพท์บ้านผมไป เพราะผมไม่ได้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ผมว่ามันไม่ยุติธรรมนะ
ผมควรทำยังไงดีครับ