หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยกเลิกโปรโทรหาเบอร์หวานใจ แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
สวัสดีครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบแพกเกจเบอร์หวานใจให้ด้วยครับ
กด code สมัครเบอร์หวานใจ *900*9910*เบอร์หวานใจ#
แล้วไม่ผ่านครับ มี sms แจ้งกลับมาว่า
ขอโทษค่ะ หมดเขตการสมัครโปรเสริมนี้แล้วค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไปยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องทำยังไง???
อม่ของเราต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไม่สามารถไปยกเลิกด้วยตัวเองได้ ต้องทำยังไง แม่ต้องการมอบอำนาจให้เราไปยกเลิกให้ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9122177
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
ย้ายgomoมาtrue
smsบอกว่าย้ายมาทรูได่วันที่4 แต่ตอนนี้ถึงวันแล้วแต่เข้าแอพtrueไปสมัครเน็ตไม่ได้ ต้องเปิดระบบไรก่อนรึป่าวคะ รบกวนtrueตรวจสอบหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู Special Plus 599
อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8429677
ถาม True ครับ อยากเปลี่ยน package
ได้รับ SMS จาก True ว่า "ขอแจ้งสิทธิ์เบอร์ของคุณ เน็ต 15Mbps 30 วัน 179 บาท ต่ออายุทุก 30 วัน 6 รอบ โทร*900*1367# ระบบจะยกเลิกแพกเดิมให้ทันที " อันนี้ยังมีอยู่หรือเปล่าครับ ยังไม่กล้าลองโทรแ
สมาชิกหมายเลข 1575598
TRUE แย่มาก เปลี่ยนแพคเกจให้โดยที่ไม่ได้ยินยอม แถมอ้างว่ามีการแจ้งทาง sms ก่อนดำเนินการ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7805054
ปัญหา TrueMove H ซื้อแพกเก็จแล้วออกเนตไม่ได้
เบอร์เติมเงิน เอาพอยท์แลกเนต แพกเกจ 4 mbps 1 GB 2 วัน ได้รับ sms แล้ว True App เห็นแพกเกจแล้ว ปิด เครือง เปิดเครื่อง ใหม่แล้ว กดคำสั่ง *902*01# แล้ว
LoveAlex
สมัครแพคเกจเน็ตรายเดือน true บอกโทรฟรีทุกเครือข่ายแต่หักเงิน.
สมัครแพคเกจเล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 4Mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 250 บาท/30วัน เห็นเขียนว่าเป็นโปรต่ออายุ 6 เดือน ที่กด *900*9802*17035794# ค่ะ ใช้ซิมแบบเติมเงินนะคะ สมัครไปช่วงต้นเดือน ตัดเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 735548
ใช้trueHมียอดค่าsmsไม่รู้ตัว
วันนี้เพิ่งเข้าไปเชคยอด เห็นยอดต้องชำระหกร้อยกว่าบาท ปกติจ่ายแพคเกจรวมvatสองร้อยกว่า สอบถามtrueหน่อยค่ะ เราต้องจ่ายยอดsmsนี้โดยที่เราก็ไม่รู้ว่าเราไปสมัครตอนไหน ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 6359406
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยกเลิกโปรโทรหาเบอร์หวานใจ แล้วเหรอครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบแพกเกจเบอร์หวานใจให้ด้วยครับ
กด code สมัครเบอร์หวานใจ *900*9910*เบอร์หวานใจ#
แล้วไม่ผ่านครับ มี sms แจ้งกลับมาว่า
ขอโทษค่ะ หมดเขตการสมัครโปรเสริมนี้แล้วค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ