▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
ปัญหาสังคม
คนไทยบางคนมีนิสัยไม่ค่อยขอโทษ
เรามีสิทธิ์ร้องเรียน ให้ขอโทษได้ใช่ไหมครับ
ยิ่งเป็นร้านแบรนด์ที่ขึ้นชื่อด้านบริการ ผู้จัดการคงจะไม่อยู่เฉยๆแน่ ขอโทษแทนลูกจ้างด้วยซ้ำไป ถ้าผิดจริง
ไม่ปล่อยให้เเสียชื่อหรอก
คิดว่าที่ผมพูดมีส่วนจริงไหมครับ