คนไทยบางคนมีนิสัยไม่ค่อยขอโทษ

แต่ถ้าเป็นร้านค้าที่มีแบรนด์การบริการ   ถ้ามาทำผิดพลาดใส่ลูกค้าแล้วไม่ขอโทษ

เรามีสิทธิ์ร้องเรียน  ให้ขอโทษได้ใช่ไหมครับ

ยิ่งเป็นร้านแบรนด์ที่ขึ้นชื่อด้านบริการ  ผู้จัดการคงจะไม่อยู่เฉยๆแน่ ขอโทษแทนลูกจ้างด้วยซ้ำไป ถ้าผิดจริง
ไม่ปล่อยให้เเสียชื่อหรอก

คิดว่าที่ผมพูดมีส่วนจริงไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่