สอบถามท่านอื่นเคยเจอ กรณีจอเบิร์นไหมครับ แล้ว เขาเปลี่ยนจอให้หรือปล่าวครับ ???? ซื้อเมื่อเดือน พ.ค. 2017 ตอนนี้ประกันเค

กระทู้คำถาม
สอบถามท่านอื่นเคยเจอ กรณีจอเบิร์นไหมครับ แล้ว เขาเปลี่ยนจอให้หรือปล่าวครับ ????

ซื้อเมื่อเดือน พ.ค. 2017 ตอนนี้ประกันเครื่องเหลือ 4 เดือน


เครื่องผมมีอาการดังนี้
         1.  จอโกส จอเบิร์น อย่างเห็นได้ชัด
         2.  แบตหมดเร็ว (4-5 ชั่วโมงหมด)
ส่งซ่อมกับ TG Fone (ที่ซื้อเครื่องมา)  ไปประมาณ 2 อาทิตย์ครับ
ล่าสุดเมื่อเช้า (11:00 29-jan-2018)
        Tg fone โทรมาบอกว่า มีการเสนอราคา  ค่าแบตเตอรี่ 1,053 บาท (เนื่องจากประกันแบต 6 เดือน)
    ***ส่วนจอเบิร์น LG บอกว่า เป็น ปกติของรุ่นนี้อยู่แล้ว เซ็งเลยครับ  
(คำว่า เป็นปกติ คือจะไม่รับผิดชอบอะไรใช่ไหมครับ
รู้ว่า ปกติ ก็ไม่คิดหาทางซ่อมหรอครับ
แล้วคนซื้อต้องมาทนและเสียเงินซ่อมเองกับ ความเสียหายที่ LG บอกว่าเป็นปกติ เองหรอ
มักง่ายไปไหมครับ แล้วอยากรู้ว่าประกันเครื่อง 1 ปี นี่มันเคลมอะไรได้บ้าง ครับ  ไม่น่าเชื่อว่ารุ่นนี้ เคยเปิดตัวราคาที่ เกือบ 20,000 )
         
       ทาง TG Fone แนะนำให้ โทรไปสอบถามกับทาง LG เรื่อง จอเอง
       ผมเลยอยากถาม ท่านอื่นๆ ว่าเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมครับ ก่อนที่จะโทรหา LG
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่