สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหา เลยยืมล็อกอินเพื่อนเข้ามาค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำเรื่องที่พักในฮ่องกง
พอดีจองตั่วเครื่องบินพร้อมที่พักไปฮ่องกง วันที่ 1 กพ.-3กพ. นี้ โรงแรม Silka Sea view
โดยใช้บัตรเดบิต ของกสิกรไทย บัตรตัดเงินเรียบร้อยค่ะ
ต่าตั๋วเครื่องบินไม่มีปัญหา ออกตั๋วได้ ที่พักก็ส่งเมล์การจองมาคอนเฟิร์ม
แต่สักพัก Edreamseur ส่งมาบอกให้อัปเดตข้อมูลบัตรที่ใช้งาน เราก็กรอกใหม่อีกครั้ง ระบบขึ้นว่าอัพเดตเรียบร้อย
มีอีเมล์ส่งมาว่าเราได้อัพเดตบัตรแล้วนะ รวมถึงรายละเอียดที่พัก
สามชั่วโมงต่อมา มีอีเมล์มาจากที่พักอีกครั้ง ว่า การจองของเราถูกแคนเซิล เกี่ยวกับการตัดเงินจากบัตรของเรา
เราควรทำอย่างไรต่อไปดีคะ ติดต่อไปที่กสิกร เจ้าหน้าที่บอกว่าเงินถูกตัดไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าจะทำเรื่องคืน คือ90วันทำการแน่ะค่ะ
ติดต่อโรงแรมก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกว่าบัตรคุณมีปัญหา ติดต่อแบงค์คุณสิ
ติดต่อ Booking.com ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ภาษาไทย โยนกลับไปที่แบงค์เหมือนกัน ว่าให้ติดต่อแบงค์ ว่าทำไมบัตรตัดเงินไม่ได้
แล้วเงินเราไปอยู่ไหนละคะนี่ แต่ประเด็นคือเราไม่ได้ต้องการเงินคืน แต่ต้องการไปพักที่โรงแรมตามเดิม ใกล้วันเดินทางแล้ว เริ่มเครียด กำลังวุ่นวายกับการเคลียร์งานเพื่อจะไปเที่ยว แต่ถ้าต้องเริ่มหาโรงแรมใหม่อีกนี่เซ็งมากๆแน่เลยค่ะ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ
Booking.comตัดเงินบัตรเดบิตแล้วแต่ที่พักส่งอีเมล์มาแคนเซิล
รบกวนขอคำแนะนำเรื่องที่พักในฮ่องกง
พอดีจองตั่วเครื่องบินพร้อมที่พักไปฮ่องกง วันที่ 1 กพ.-3กพ. นี้ โรงแรม Silka Sea view
โดยใช้บัตรเดบิต ของกสิกรไทย บัตรตัดเงินเรียบร้อยค่ะ
ต่าตั๋วเครื่องบินไม่มีปัญหา ออกตั๋วได้ ที่พักก็ส่งเมล์การจองมาคอนเฟิร์ม
แต่สักพัก Edreamseur ส่งมาบอกให้อัปเดตข้อมูลบัตรที่ใช้งาน เราก็กรอกใหม่อีกครั้ง ระบบขึ้นว่าอัพเดตเรียบร้อย
มีอีเมล์ส่งมาว่าเราได้อัพเดตบัตรแล้วนะ รวมถึงรายละเอียดที่พัก
สามชั่วโมงต่อมา มีอีเมล์มาจากที่พักอีกครั้ง ว่า การจองของเราถูกแคนเซิล เกี่ยวกับการตัดเงินจากบัตรของเรา
เราควรทำอย่างไรต่อไปดีคะ ติดต่อไปที่กสิกร เจ้าหน้าที่บอกว่าเงินถูกตัดไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าจะทำเรื่องคืน คือ90วันทำการแน่ะค่ะ
ติดต่อโรงแรมก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกว่าบัตรคุณมีปัญหา ติดต่อแบงค์คุณสิ
ติดต่อ Booking.com ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ภาษาไทย โยนกลับไปที่แบงค์เหมือนกัน ว่าให้ติดต่อแบงค์ ว่าทำไมบัตรตัดเงินไม่ได้
แล้วเงินเราไปอยู่ไหนละคะนี่ แต่ประเด็นคือเราไม่ได้ต้องการเงินคืน แต่ต้องการไปพักที่โรงแรมตามเดิม ใกล้วันเดินทางแล้ว เริ่มเครียด กำลังวุ่นวายกับการเคลียร์งานเพื่อจะไปเที่ยว แต่ถ้าต้องเริ่มหาโรงแรมใหม่อีกนี่เซ็งมากๆแน่เลยค่ะ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ