เรื่องคือเราสั่งของจากเน็ต
เเล้วเมื่อวานkerryต้นทางโทรมาว่าเช็คเลขปณเเล้วไม่มีในระบบเราก็งง ที่เราให้ไปมันถูกเเล้วนะไรงี้(เป็นเลขปณพิเศษของมหาลัย)
เเต่เขาก็ยังยืนยันว่าไม่มี
เราเลยบอกเคยส่งหลายครั้งเเล้วก็ไม่มีปัญหา ทำไมส่งได้ อันนี้เราไม่ทราบว่าทำไมเช็คเเล้วไม่มีเป็นหน้าที่พนักงานที่ต้องจัดการรึป่าวเพราะที่อยู้เราถูกต้องชัดเจนมาก เราบอกเขางี้
พออีกวันที่กำหนดของมาส่งเราที่เเทบไม่ได้ทำอะไรเพราะต้องเฝ้ามือถือรอมันโทรมา สรุปพอโทรมาkerryในจังหวัดเราบอกว่าส่งให้ไม่ทันเเล้วเพราะคนละเขตต้นทางส่งมาผิดเขตเพราะเลขรหัสปณถูกเปลี่ยน เป็นอีกอำเภอที่ไกลกันเป็นชั่วโมง
เขาขอส่งวันจันทร์เเทน
เเต่เราบอกไม่ได้เพราะเราเรียนเลิกหกโมงทุกวัน
ซึ่งkerryมันปิด4โมงเย็นถ้าให้รอถึงเสาร์หน้าก็ไม่ไหวป้ะ ต้องใช้ทำงานอีก
ที่มาตั้งกระทู้เพราะจะระบายค่ะ ตอนนี้โมโหมาก เปลี่ยนเลข ปณกูเฉย อห
kerry มีสิทธิ์เปลี่ยน ปณ ลูกค้าด้วยหรอคะ
เเล้วเมื่อวานkerryต้นทางโทรมาว่าเช็คเลขปณเเล้วไม่มีในระบบเราก็งง ที่เราให้ไปมันถูกเเล้วนะไรงี้(เป็นเลขปณพิเศษของมหาลัย)
เเต่เขาก็ยังยืนยันว่าไม่มี
เราเลยบอกเคยส่งหลายครั้งเเล้วก็ไม่มีปัญหา ทำไมส่งได้ อันนี้เราไม่ทราบว่าทำไมเช็คเเล้วไม่มีเป็นหน้าที่พนักงานที่ต้องจัดการรึป่าวเพราะที่อยู้เราถูกต้องชัดเจนมาก เราบอกเขางี้
พออีกวันที่กำหนดของมาส่งเราที่เเทบไม่ได้ทำอะไรเพราะต้องเฝ้ามือถือรอมันโทรมา สรุปพอโทรมาkerryในจังหวัดเราบอกว่าส่งให้ไม่ทันเเล้วเพราะคนละเขตต้นทางส่งมาผิดเขตเพราะเลขรหัสปณถูกเปลี่ยน เป็นอีกอำเภอที่ไกลกันเป็นชั่วโมง
เขาขอส่งวันจันทร์เเทน
เเต่เราบอกไม่ได้เพราะเราเรียนเลิกหกโมงทุกวัน
ซึ่งkerryมันปิด4โมงเย็นถ้าให้รอถึงเสาร์หน้าก็ไม่ไหวป้ะ ต้องใช้ทำงานอีก
ที่มาตั้งกระทู้เพราะจะระบายค่ะ ตอนนี้โมโหมาก เปลี่ยนเลข ปณกูเฉย อห