เริ่มปรากฏเส้นสีชมพูคาดลงมาทางจอด้านขวาใต้กล้องหน้า เมื่อวานนำเครื่องเข้าไปตรวจที่ศูนย์เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหน้าจอเสียต้องเปลี่ยนครับ เลยถามเจ้าหน้าที่ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรครับ เจ้าหน้าที่หายไป..ซักพัก..กลับออกมาบอกว่าอาจเกิดจากการใช้งาน ผมถามต่อว่าใข้งานแบบไหน อย่างไรถึงทำให้มือถือเรือธงของคุณจอพังได้..คำถามนี้ไม่ตอบ..ถามต่อว่าจะเป็นเพราะอายุของจอมือถือเรือธงของคุณมีอายุการใช้งานประมาณระยะเวลาแค่นี้ใช่หรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาซื้อโทรศัพท์ของคุณในอนาคต..คำถามนี้ก็ไม่ตอบ..
ถ้าอย่างนั้นคุณช่วยออกหนังสือให้หน่อยว่าสาเหตุที่จอเสีย เกิดจากสาเหตุอะไร..รอบนี้รองผู้จัดการออกมาเอง แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ค่ะ ในลักษณะที่ว่าจอเครื่องเสียจากขบวนการผลิต หรือจากการใช้งานของคุณลูกค้า..อ้าววว..
ถามต่อว่าทางซัมซุงเคยพบเจอ หรือทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องนี้ทั่วโลกมาก่อนมั้ยครับ..เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่เคยทราบทราบมาก่อนครับ เลยบอกให้เจ้าหน้าที่หาใน Google จนเจ้าหน้าที่หาพบ..อาจเป็นครั้งแรกของเจ้าหน้าที่ ที่เจอปัญหานี้ เราคิดในทางที่ดีไว้ก่อน
ตอนนี้เป็นคำถามถึง Samsung Thailand นะครับ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจซื้อเรือธงของคุณในอนาคต
1. อยากทราบว่าอายุหน้าจอมือถือเรือธงของคุณมีอายุการใช้นานระดับไหน
2. ระหว่างปัญหาที่เกิดการใช้งานของลูกค้า กับการผิดพลาดของขบวนการผลิตสินค้า และคุณภาพของสินค้าเรือธง ต่างกันอย่างไร
3. อันนี้จากใจ ผมควรจะเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์สินค้าของซัมซุงทุกชนิดใช้ในอนาคตมั้ยครับ อันนี้ตอบหลังไมค์ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ
Samsung S7 edge ใช้มาปีกว่าๆ จอเป็นเส้น ในที่สุดก็เจอจนได้ หลังจากที่ได้ยินมา
ถ้าอย่างนั้นคุณช่วยออกหนังสือให้หน่อยว่าสาเหตุที่จอเสีย เกิดจากสาเหตุอะไร..รอบนี้รองผู้จัดการออกมาเอง แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ค่ะ ในลักษณะที่ว่าจอเครื่องเสียจากขบวนการผลิต หรือจากการใช้งานของคุณลูกค้า..อ้าววว..
ถามต่อว่าทางซัมซุงเคยพบเจอ หรือทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องนี้ทั่วโลกมาก่อนมั้ยครับ..เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่เคยทราบทราบมาก่อนครับ เลยบอกให้เจ้าหน้าที่หาใน Google จนเจ้าหน้าที่หาพบ..อาจเป็นครั้งแรกของเจ้าหน้าที่ ที่เจอปัญหานี้ เราคิดในทางที่ดีไว้ก่อน
ตอนนี้เป็นคำถามถึง Samsung Thailand นะครับ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจซื้อเรือธงของคุณในอนาคต
1. อยากทราบว่าอายุหน้าจอมือถือเรือธงของคุณมีอายุการใช้นานระดับไหน
2. ระหว่างปัญหาที่เกิดการใช้งานของลูกค้า กับการผิดพลาดของขบวนการผลิตสินค้า และคุณภาพของสินค้าเรือธง ต่างกันอย่างไร
3. อันนี้จากใจ ผมควรจะเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์สินค้าของซัมซุงทุกชนิดใช้ในอนาคตมั้ยครับ อันนี้ตอบหลังไมค์ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ