แอร์ยี่ห้อ HAIER มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าและสังคมไหม

ได้ซื้อแอร์ HAIER รุ่น HSU-10VNQ03T มาเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2560 ติดที่สำนักงาน ตอนเปิดครั้งแรกหลังจากติดเสร็จก็ดี แอร์เย็น คิดว่าจะติดที่ห้องพระที่บ้านอีก แต่พอกลับมาทำงานวันที่ 4 มกราคม 2561 แอร์มีน้ำหยด ที่คอยล์เย็น และที่คอยล์ร้อนมีเสียงดัง เหมือนเดินเรือตลอด แจ้งไปที่ร้านที่ติดแอร์ ก็มาดูให้ บริการให้ดี แต่ไม่เกินความสามารถของช่าง ทางร้านเลยแจ้งไปทึ่ศูนย์บริการ HAIER ให้ ในวันที่ 8 มกราคม 2561 และช่างโทรติดต่อมาวันที่ 9 มกราคม 2561 จะเข้ามาซ่อมให้ 10.00 น. นั่งรอแล้ว หลับ ไป ตื่นยังไม่มา 16.00 น.โทรไปตามช่างบอกว่ามาไม่ทันติดงานที่อื่น จะมาให้ในวันที่ 9 มกราคม 2561 เวลา 13.00 น.ถึงวันและเวลา ยังไม่มา โทรไปไม่รับสาย เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ วันที่ 18 มกราคม 2561 ถึงโทรมาบอกให้ถ่ายวีดีโอไว้แล้วส่งให้ทาง LINE  พอส่งไปแล้วก็ยังไม่เข้ามานะค่ะ วันนี้ 22 มกราคม 2561 ส่งที่น้ำหยดไปเร่งอีก ก็ยังเฉยไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น คือจะไม่รับผิดชอบใด ๆ เลยใช่ไหมคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่