เมเจอร์ วัดมาตรฐานความสูงเด็กที่ต้องเสียค่าตั๋วอย่างไร จากสายตาพนักงาน??????

ตามหัวข้อเลยค่ะ
วันนี้พาลูกๆไปดูหนังที่เมเจอร์ สาขา ฟิวเจอร์มา ซึ่งทุกครั้งที่จะซื้อตั๋ว เราจะถามพนักงานก่อนเสมอว่า เด็กคนนี้(ลูกเราอายุ4ขวบ)เสียค่าตั๋วไหม ซึ่งถ้าเสียเราก็จะได้ซื้อ ปกติเราเคยพาลูกคนนี้ไปดูมาแล้วสี่ถึงห้าครั้ง แต่ละโรงไม่ซ้ำกัน ไม่เคยเสียค่าตั๋ว แต่ครั้งนี้ พนักงานแจ้งว่าเสีย!!! (พนักงานที่แจ้งว่าให้จ่ายทราบภายหลังว่าเป็นผช.ผจก.) เราก็ทำการเดินไปซื้อตั๋วหนัง จำนวน 4 ใบ ใช้โปรค่ายโทรศัพท์ค่ายหนึ่ง สองใบ อีกสองใบก็คิดจะชำระเงินตามปกติ แต่ดีที่มีพนักงานขายตั๋วท่านหนึ่งแนะนำให้ไปทำตั๋วเด็กซึ่งเราก็ไม่เคยทำมาก่อน เลยเดินไปทำที่เคาท์เตอร์ตามคำแนะนำของน้องพนักงาน พอไปถึงเคาท์เตอร์ได้แจ้งความจำนงค์ว่าจะมาสมัครบัตรเด็กแล้วชี้ไปทางลูกคนเล็กว่าต้องเสียค่าบัตรใหมเพื่อความชัวร์ น้องที่เคาท์เตอร์ตอบว่าไม่ต้อง เราเลยร้อง อ้าวววว แล้วพนักงานคนนั้นบอกต้องเสีย เราชี้ไปทางพนักงาน(ผช.ผจก.) น้องหน้าเคาท์เตอร์เลยแจ้งว่า ถ้าเขาบอกว่าเสียก็เสียอ่ะคะ เราก็แบบ อ้อค่ะ งั้นทำบัตรเลยคะ เพราะเราก็รีบ เวลารอบหนังใกล้ฉายแล้ว แต่ถามน้องที่เคาท์เตอร์ไปคำนึงว่า ปกติเขาวัดความสูงเด็กยังไงคะ ด้วยความอยากรู้แหละ น้องตอบมาว่า สูงไม่เกินเสาคิว ซึ่งหัวลูกเราเลยเสาคิวมาครึ่งหน้า เราก็ไปซื้อตั๋วตามปกติ รีบพาลูกวิ่งเข้าโรงหนัง *** เหตุการ์ณที่เรามีปัญหาคือต่อจากนี้ค่ะ >>>>>>>>>>
ลูกเรามองหนังไม่เห็นคะ ที่แรกก็เห็นน้องยุกยิก เราก็นึกว่านั่งไม่สบายตัว สักพักเราเลยเรียกมานั่งตัก การนั่งของเราจะเป็น พ่อ ลูกสาว ลูกชาย และก็เรา เรียงแบบนี้ สักพักลูกก็ย้ายกลับไปนั่งที่ตัวเอง แล้วก็ขอไปนั่งตักพ่อ แล้วก็ยุกยิก เราก็ดุว่านั่งดูดีๆ กลัวจะบังคนข้างหลัง พอลูกชายลุกไปเขาห้องน้ำ ลูกสาวก็ขอมานั่งข้างๆ เราเลยบอกให้มานั่ง เราเห็นเขาเงยหน้าก็สงสัยเงยทำไม เลยลองย่อตัวให้หัวอยูระดับเดียวกับลูก เจอเลยจร้าาาาาา เจอหนังครึ่งจอ คือแบบ รีบเรียกลูกมานั่นตักตามเดิมเกือบจบเรื่อง สิ่งที่มาโพสถามวันนี้คือ อยากทราบแค่นั้นว่าเมเจอร์ ใช้อะไรวัดความสูงเด็กว่าควรเสียค่าตั๋วหรือไม่ เราคนนึงที่ทำงานบริการ เวลาไม่ค่อยมี ทำงาน จ-อา วันนี้พอจะเลิกไว ก็อยากใช้วันหยุดครอบครัวแบบคนอื่น ทำงานเหนื่อยหาเงิน เพื่อซื้อความสุขเล็กๆให้ลูก เรื่องเสียเงินไม่ใช่ปัญหา แต่เสียเงินให้ลูกมาดูหนังครึ่งจอ เพื่อออออ หรือ เสียเงินมาซื้อตั๋วยืนให้ลูก ถ้างั้นจะได้พานั่งข้างบันได ????
>>>> สิ่งที่อยากได้คำตอบ ตามหัวกระทู้ และ เอาตรงๆ เราไม่โอเคที่เสียเงินมาดูหนังแล้ว ลูกเราไม่ได้รับในสิ่งที่ควรจะได้รับจากการดูหนังครั้งนี้
>>>> ที่มาตั้งกระทู้เพราะ เราแจ้งไปกับพนักงาน พร้อมให้เบอร์โทร แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างได้
>>>>ขอขอบคุณ น้องพนักงาน สองคน ที่แนะนำ บริการเรื่องตั๋ว กับ ยืนฟังเราแนะนำชี้แจงปัญหาจนจบ พร้อมยกมือขอโทษ (แต่เราคิดว่าไม่ใช่ความผิดน้องพนักงานที่ต้องมาขอโทษเรา แต่น้องทำหน้าที่ได้ดีมาก)
>>>> เรามีรูปความสูงของลูกเราแนบมาให้ดู จากภาพคือ น้องยืนอยู่จะเห็นว่าความสูงเมื่อเทียบจากที่นั่งข้างหน้าน้อง พ้นแค่หัว **ภาพคือยืนนะคะ** แล้วถ้าน้องนั่งละ หัวจมหายไปอีก จะเห็นอะไร เสียเงินมาดูแต่มองได้แค่ครึ่งจอ สุดท้ายต้องมานั่งตักแม่ ที่นั่งไม่ได้นั่ง ต้องเว้นไว้ให้เจ้าที่นั่งงี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่