เมื่อ Beats Studio 2 Wireless พัง แล้วจะทำไง... มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ

กระทู้สนทนา
ซื้อ Beat Studio2 Wireless มาจากร้านดังร้านหนึ่ง ตอนที่กำลังลดราคา พอดี
ด้วยความที่เดินผ่าน แล้วเห็นว่าลดราคาก็เลยเข้าไปดู ปรากฏว่าเสียงก็ถูกใจ ราคาก็พอไหว ก็เลยจัดมา 1 ตัว
หน้าตา เสียงที่ได้ ฟังก์ชั่นการใช้งาน OK หมด.... ชอบเสียง ชอบทุกอย่าง
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผ่านพ้นการประกันสินค้า 1 ปีไป 1 เดือน แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว
มีเหตุการณ์เกิดขึ้น....
อยู่ดีดี หูฟังด้านซ้ายเกิดอาการดังน้อยลงกว่าก่อนมาก และระบบตัดเสียงรบกวนไม่ทำงาน
ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นประมาณ 10 นาที ก็ยังปกติดี ยังดูหนังเรื่องหนึ่งค้างไว้อยู่เลย แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำมา
กลับมาเจ้า Beats ก็เข้าขั้น ICU แล้ว....
ก็หาข้อมูลเพื่อส่งซ่อม หาใบเสร็จเพื่อซ่อม... พบว่า เลยประกันมาแล้วประมาณ 1 เดือน... (จิตตกเล็กน้อย)
ด้วยความที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถเข้ากรุงเทพได้ทันที
เลยส่งให้เพื่อนที่อยู่กรุงเทพไปจัดการเรื่องให้ (แต่ก็ใช้เวลา บวกไปอีก 2 เดือน .... ติดปีใหม่ ติดงาน สารพัดข้ออ้าง)
....... เมื่อถึงร้านที่ซื้อ ทางร้านก็บริการดี แต่ไม่สามารถรับส่งซ่อมได้ ให้เราไปที่ศูนย์ของ Apple เองที่ สยามสแควร์
เมื่อไปถึงที่ศูนย์... พนักงานเปิดดูใบเสร็จ ตรวจกล่องด้านนอก... ยังไม่ดูตัวหูฟังเลย
ก็บอกว่ารุ่นนี้ ไม่สามารถซ่อมได้ และยื่นข้อเสนอ Exchange ให้เลย ในราคา 8500 บาท
ก็คือ เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย (แต่ไม่ได้สอบถามว่าใหม่จริงๆ หรือตัวที่ซ่อมมา และจะมีประกันต่อใหม อารมรณ์เพื่อนเองก็ตกใจ)
ถ้าจะ Exchange ก็ทำเรื่องเปลี่ยน และชำระเงินได้เลย....
ฟังแล้วช้ำใจ... ซื้อมาราคา หมื่นนิดๆ (ราคาเต็ม 16,000) แต่ต้องเสียอีก 8,500 เพื่อเปลี่ยนอันใหม่
เข้าใจว่า "อยู่นอกเหนือการรับประกันแล้ว" แต่... ไม่รับซ่อมเลยนี่ก็จุกเหมือนกันที่ได้ยิน
เลยเข้าไปเช็คราคาตัวใหม่ๆ จากร้านที่เคยซื้อ พบว่า ลดราคา (อยู่พอดี) เหลือ 9,900 บาท

ที่เขียนมายืดยาวนี่ไม่มีอะไร...
อยากจะแค่เล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับหูฟังยี่ห้อนี่....
ถ้ารักที่จะใช้ ก็ต้องรับได้ในส่วนของ บริการหลังการขายด้วย...
ส่วนตัวเอง ยังไม่ตัดสินใจเปลี่ยน ขอกลับมาเลียแผลใจก่อน...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่