ร้องเรียนการให้บริการอันยอดแย่ของคลับการ์ดเทสโก้โลตัส

ร้องเรียนการให้บริการอันยอดแย่ของคลับการ์ด

คูปองเงินสด-ปกติจะจัดส่งทางไปรษณีย์มาทุก 3 เดือน รอบล่าสุดที่ตัดยอดตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ปรากฏว่า ผมไม่ได้รับคูปองดังกล่าวมาเกือบ 3 เดือนแล้ว

ทางคลับการ์ดเสนอให้ผมใช้ผ่านแอปแทน อย่างไรก็ตาม ผมเกรงว่า เอกสารที่จัดส่งทางไปรษณีย์อาจมีมากกว่าในแอป ผมจึงยืนยันให้จัดส่งทางไปรษณีย์

และทางคลับการ์ดยืนยันว่า จัดส่งไปตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่ทางคลับการ์ดไม่ได้สนใจจะติดตามว่าทางไปรษณีย์จัดส่งให้จริงหรือไม่ และบอกให้ผมไปตามที่ไปรษณย์เอง ผมจึงโทรไปสอบถามทางไปรษณีย์เอง ปรากฏว่า ไม่พบชื่อผมเป็นผู้รับ

จากนั้น ผมจึงแจ้งคลับการ์ดไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561 ว่าให้จัดส่งทางไปรษณีย์มาใหม่ โดยทางคลับการ์ดยืนยันว่า

ถ้าให้จัดส่งทางไปรษณีย์ใหม่ คูปองบนแอปจะไม่สามารถใช้ได้อีก ของจะมาถึงภายใน 21 มกราคม
2561 แต่ไม่ได้บอกว่า ถ้าคูปองส่งไปถึง จะถือว่า ลูกค้าสละสิทธิ์การใช้คูปองนี้

ผมก็ยืนยันให้จัดส่งทางไปรษณีย์ใหม่ และยินยอมไม่ใช่คูปองผ่านระบบแอปส่วนนี้ แต่ของต้องมาถึงจริง

วัดถัดมา ระบบแอปตัดคูปองส่วนนี้ออกไป แต่คูปองยังส่งไปถึงทางไปรษณีย์ จนถึงวันนี้ ยังไม่มีคูปองส่งมาถึงบ้านมากว่า 3 เดือนแล้ว และแอปคูปอง จำนวน 40 บาทถูกระงับใช้

เมื่อวานนี้ผมพยายามโทรไปศูนย์คลับการ์ด ปรากฏว่า รอสายกว่าครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ

หมายความว่ายังไงครับ คลับการ์ดกำลังปัดความรับผิดชอบส่วนนี้เหรอครับ และถือโอกาสโกงแต้มคลับการืดผมหรือไม่

ผมไม่สนใจว่า ความผิดพลาดนี้มาจากคัลบการ์ดหรือไปรษณีย์

ขอเรียกร้องให้ทางคลับการ์ดตรวจสอบความผิดผลาดดังกล่าวและหาทางแก้ไขด่วน ทางคลับการ์ดควรจัดส่งเอกสารผ่านทาง EMS หรือใช้ messenger อื่นที่ส่งมาถึงบ้านผมภายใน 2-3 วันนี้

หรือไม่ก็ยืนยันว่า จะยกเลิกจัดส่งทางไปรษณีย์ และคืนคูปองทางแอปจำนวน 40 บาทให้ผมภายใน 2 วัน

ถ้าหากไม่มีการดำเนินการใดๆ ผมคงจำเป็นต้องร้องเรียนไปสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค และยกเลิกสมาชิกคลับการ์ด รวมไปถึงบริการของเทสโก้โลตัสทุกประเภท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่