ใช้รถ Mazda 2 Skyactiv อยู่... ตัวรถคุณภาพดีมากๆ แต่ศูนย์บริการกำลังจะทำให้ชื่อเสียงรถคุณภาพดีๆ พังบรรลัย...
ศูนย์บริการนี้เลวร้ายมาก ครั้งก่อนรถมีปัญหาช่วงล่างเสียงดัง แต่ศูนย์นี้ปฏิเสธการซ่อม (รถใหม่อยู่ในประกัน) ศูนย์ไม่แม้แต่ดูอาการรถว่าผิดปกติอะไร แถมไล่ลูกค้าไปซ่อมที่ศูนย์อื่น คือลูกค้าไม่ได้ต้องการให้ศูนย์ต้องซ่อมเดี๋ยวนี้ทันที
ถ้าคิวซ่อมแน่นมาก ก็มาดูอาการก่อนไม๊ เกิดขับต่อไปแล้วอันตรายหรือพังหนักกว่าเดิมจะได้ทิ้งรถไว้ก่อน
พอเอาไปอีกศูนย์มาสด้าอีกที่ย่านพัฒนาการ เค้าดูอาการเสียให้แล้วนัดซ่อมวันถัดไปได้ทันที...
วันก่อน (10 มค) รถโดนชนท้าย เห็นว่าใกล้ที่ๆ เกิดเหตุ เลยให้โอกาสศูนย์แก้ตัวอีกครั้ง ลองเอารถไปเข้าซ่อมสีและตัวถัง เปิดเคลมให้เอกสารคู่กรณีไปทั้งหมดทุกอย่างตั้งแต่วันที่ 10 มค...
วันนี้ (15 มค) ศูนย์นี้ไม่แม้แต่จะทำใบเสนอราคาส่งไปให้บริษัทประกัน!!! อ้างว่ารถคิวเยอะ!!!
ขอโทษนะครับ คุณพิมพ์เอกสารอะไรกันตั้ง 6 วัน???
ถ้าส่งเรื่องไปบริษัทประกันให้เค้าอนุมัติซ่อมก่อน
ลูกค้าจะได้มีเอกสารจากศูนย์ที่เป็นหลักฐานว่าเริ่มรับรถมาซ่อมวันไหน ประเมินระยะเวลาซ่อมถึงวันไหน
ซึ่งเราจะได้ไปเช่ารถกับบริษัทเช่ารถ และมีหลักฐานไปเครมเงินคืนกับประกันคู่กรณีได้ ว่าไม่ได้ใช้รถกี่วัน
นี่เอาเรื่องไปดอง ไม่ทำอะไรตั้ง 6 วัน
สุดท้ายบริษัทประกัน Direct Asia เลยแนะนำให้ย้ายรถไปซ่อมศูนย์มาสด้าอีกที่ และสามารถเริ่มซ่อมได้ทันทีไม่ต้องรอ...
บริการห่วยนรกแบบนี้ รอวันเจ๊งละครับ... ใครจะเอารถเข้าไปทำอะไรที่นี่ควรคิดให้หนักๆ
ปล. ผมเคยรับบริการศูนย์นี้เมื่อตอนเปิดใหม่ๆ แต่ก่อนบริการดีมากๆ ล้างรถสะอาดมาก ไม่รู้ปัจจุบันเกิดอะไรขึ้น คุณภาพงานบริการถึงห่วยนรกขนาดนี้
[CR] เตือนภัยศูนย์บริการ Sime Darby Mazda Paradise Park
ศูนย์บริการนี้เลวร้ายมาก ครั้งก่อนรถมีปัญหาช่วงล่างเสียงดัง แต่ศูนย์นี้ปฏิเสธการซ่อม (รถใหม่อยู่ในประกัน) ศูนย์ไม่แม้แต่ดูอาการรถว่าผิดปกติอะไร แถมไล่ลูกค้าไปซ่อมที่ศูนย์อื่น คือลูกค้าไม่ได้ต้องการให้ศูนย์ต้องซ่อมเดี๋ยวนี้ทันที
ถ้าคิวซ่อมแน่นมาก ก็มาดูอาการก่อนไม๊ เกิดขับต่อไปแล้วอันตรายหรือพังหนักกว่าเดิมจะได้ทิ้งรถไว้ก่อน
พอเอาไปอีกศูนย์มาสด้าอีกที่ย่านพัฒนาการ เค้าดูอาการเสียให้แล้วนัดซ่อมวันถัดไปได้ทันที...
วันก่อน (10 มค) รถโดนชนท้าย เห็นว่าใกล้ที่ๆ เกิดเหตุ เลยให้โอกาสศูนย์แก้ตัวอีกครั้ง ลองเอารถไปเข้าซ่อมสีและตัวถัง เปิดเคลมให้เอกสารคู่กรณีไปทั้งหมดทุกอย่างตั้งแต่วันที่ 10 มค...
วันนี้ (15 มค) ศูนย์นี้ไม่แม้แต่จะทำใบเสนอราคาส่งไปให้บริษัทประกัน!!! อ้างว่ารถคิวเยอะ!!!
ขอโทษนะครับ คุณพิมพ์เอกสารอะไรกันตั้ง 6 วัน???
ถ้าส่งเรื่องไปบริษัทประกันให้เค้าอนุมัติซ่อมก่อน
ลูกค้าจะได้มีเอกสารจากศูนย์ที่เป็นหลักฐานว่าเริ่มรับรถมาซ่อมวันไหน ประเมินระยะเวลาซ่อมถึงวันไหน
ซึ่งเราจะได้ไปเช่ารถกับบริษัทเช่ารถ และมีหลักฐานไปเครมเงินคืนกับประกันคู่กรณีได้ ว่าไม่ได้ใช้รถกี่วัน
นี่เอาเรื่องไปดอง ไม่ทำอะไรตั้ง 6 วัน
สุดท้ายบริษัทประกัน Direct Asia เลยแนะนำให้ย้ายรถไปซ่อมศูนย์มาสด้าอีกที่ และสามารถเริ่มซ่อมได้ทันทีไม่ต้องรอ...
บริการห่วยนรกแบบนี้ รอวันเจ๊งละครับ... ใครจะเอารถเข้าไปทำอะไรที่นี่ควรคิดให้หนักๆ
ปล. ผมเคยรับบริการศูนย์นี้เมื่อตอนเปิดใหม่ๆ แต่ก่อนบริการดีมากๆ ล้างรถสะอาดมาก ไม่รู้ปัจจุบันเกิดอะไรขึ้น คุณภาพงานบริการถึงห่วยนรกขนาดนี้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น