หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรพนักงานตามรูป ใช้งานได้กี่รอบบิลครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
1 ใช้งานได้กี่รอบบิล
2 เมื่อสมัครไปแล้ว จะเพิ่ม หรือ ลดแพคเกจ ได้หรือไม่
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา TrueMove H ซื้อแพกเก็จแล้วออกเนตไม่ได้
เบอร์เติมเงิน เอาพอยท์แลกเนต แพกเกจ 4 mbps 1 GB 2 วัน ได้รับ sms แล้ว True App เห็นแพกเกจแล้ว ปิด เครือง เปิดเครื่อง ใหม่แล้ว กดคำสั่ง *902*01# แล้ว
LoveAlex
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรู ลดค่าใช้จ่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 1520455
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
Truemove Galaxy package หรือ โปรพนักงาน ais ดีคับ
Truemove Galaxy package หรือ โปรพนักงาน ais ดีคับ ที่ได้เน็ตเยอะๆ 2G
seoh
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจAISรายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้าง
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจAISรายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้างคะ ดูแพคเก็จภายในแอพmy aisแล้วมีแต่แพกเกจที่แพงขึ้นไม่ทราบว่ามีวิธีเปลี่ยนแบบอื่นไหมคะ ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ หลักรายเดือน เริ่มต้นท
สมาชิกหมายเลข 8911322
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
แบบนี้แพคเกจเดิมยังจะใช้ได้อยู่ไหมไม่ได้คิดจะเปลี่ยนแพคเกจAIS
สมาชิกหมายเลข 8282327
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
ทรูติดต่อด่วนค่ะ
อยู่ดีๆๆมาเปลี่ยนแพคเกจเน้ตต้องการรเปลี่ยนเป็นแพคเกจเดิมค่ะเพราะจ่ายไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 8918718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรพนักงานตามรูป ใช้งานได้กี่รอบบิลครับ
1 ใช้งานได้กี่รอบบิล
2 เมื่อสมัครไปแล้ว จะเพิ่ม หรือ ลดแพคเกจ ได้หรือไม่
ขอบคุณครับ