ตั้งใจโกงกันไหม ???? (ห้างดอกบัว)

เมื่อวาน 14 มค ไปซื้อของที่โลตัส เวลา ทุ่มกว่า
เจอรายการ ซื้อ 3 จ่าย 2 หลายรายการ ก็ชำระบิลตามปกติ
เห็นส่วนลดคร่าวๆ ในบิล ยุกยิกๆ ดูงง - 432    -342 และอื่นๆ ที่ดูแล้วไม่เข้าใจ เห็นว่าดึกแล้วเลยเดี๋ยวลองไปกดเครื่องคิดเลขดูดีกว่า

พอเช้าวันที่ 15 ว่างๆ เลยกดดูไม่เห็นจะตรงกับที่ควรจะลด จึงขับรถกลับไปที่โลตัส ผลคือ บิลไม่ตัดตามที่โฆษณาไว้
ต้องคืนเงินส่วนที่ควรจะลดเพิ่มอีก 606 บาท  เสียเวลามากๆ เพราะ
ต้องไปอีกรอบ
ต้องรอพนักงานมาคิดเงินแก้ไข
ต้องไปขนเดินหยิบของที่ซื้อแบบ 3 จ่าย 2 ทั้งหมด

มันเกิดอะไรขึ้น โลตัสตั้งใจจะหมดเม็ดส่วนนี้ไว้เหรอ ถ้าคนไม่ได้ดูบิลให้รอบคอบ ก็ได้ส่วนต่างนี้ไป
โฆษณาว่าถูกจริง ป้ายติดราคาประหยัดจริง แต่ตอนจ่ายเงินเป็นแบบนี้ โกงกันหรือเปล่า???
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค เตือนภัย ห้างสรรพสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่