หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนจาก apple
กระทู้คำถาม
iPhone App
iPhone
Apple ID
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
คือเราได้ทำการขอเงินคืนจากแอป ที่ต่ออายุค่ะตั้งแต่วันที่ 04/01/2561 แล้วมันขึ้นว่า ชำระคืนแล้ว
แต่ตอนนี้ 12/01/2561 เรายังไม่ได้เงินคืนเลย เลยอยากถามว่าเราจะได้ตอนไหน ที่อ่านมาบอกภายใน30วันค่ะ
ใครมีประสบการณ์รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคืนเงินจาก Apple สถานะได้คืนเงินแล้วแต่เงินไม่เข้าบัญชี
สวัสดีค่ะ เราลืม unsubscribe แอพมันต่ออายุอัตโนมัติแล้วตัดเงินเราไป เราขอ Refund กับ App store เมื่อวันเสาร์ จนวันอาทิตย์เย็นมี Email แจ้งว่ามีการคืนเงินให้เราแล้ว อยากสอบถามว่าปกติ Apple โอนเงินคืน
Lizhu Lin
Apple store online ตัดเงินจากบัตรเกินต้องติดต่อใครก่อนคะ?
เราสั่งซื้อสินค้าไป 4 อย่าง ในสี่อย่างนี้มี airpods และ Apple Pencil ประมาณวันจันทร์ที่ผ่านมา (31/12/2561) มีการตัดเงินค่า airpods จากบัตรไปแล้ว เมื่อวันที่ 03/01/2562 มีการแจ้งในอีเมลว่าได้จัดส่ง App
สมาชิกหมายเลข 5038337
Apple อยู่ดีๆก็มีการเก็บตังค์ทั้งที่ไม่เคยซื้ออะไรเลย
ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมโดนเรียกเก็บตังค์จากแอฟ bigo live 139บาททั้งที่ไม่เคยซื้อหรือทำอะไรเลยมาคราวนี้ก็มีเมลส่งมาบอกคุณได้สั่งซื้อ storage 50gbของ iclound ผมงงมากควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 3926281
ซื้อ iPhone 6s plus เครื่องใหม่จาก True แต่ประกันเริ่มไปแล้ว 2 เดือน
ซื้อ iphone 6s plus มาจาก true shop สาขา central festival east ville เมื่อวันที่ 01/05/2016 ที่ผ่านมา ซึ่งมีโปรโมชั่น iphone ราคาพิเศษ ซื้อพร้อมแพ็คเกจรายเดือน โดยได้ชำระเงินเรียบร้อย จากนั้นก็เข้า
สมาชิกหมายเลข 3159535
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
ติดต่อCall Centre Bolt
พอดีแอพBlotมีแจ้งเตือนว่ามีคนล็อกอินเข้าAccountแล้วผมทำการลบAccountไปแล้วแต่วันนี้ข้อความส่งมาทางเมลเรื่องขอบคุณการใช้บริการและการชำระเงิน(ผมไม่ได้ผูกบัตร)อยากรู้ว่าจะติดต่อCall Center ได้ทางไหนบ้างคร
สมาชิกหมายเลข 8534667
สอบถามเรื่อง 3BB กับยอดค้างชำระ 2 เดือน
พอดีผมค้างชำระ 2 เดือนแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว สัก 3-5 วัน ก่อนแล้วจะชำระ เพราะว่าผมโดนเลื่อนวันเงินเดือนออก แต่พนักงานกับบอกว่าต้องชำระเข้ามาทั้ง 2 งวดเลยสัญญาณถึงจะเปิดอัตโนมัติ สรุปก็คือ เปิด
สมาชิกหมายเลข 7418638
สอบถามปัญหาช่วงวันที่ของซิมเน็ตไม่อั้น True ค่ะ
วันนี้เติมเงินและต่ออายุโปรเน็ตไม่อั้นไปค่ะ แต่ช่วงวันที่ของเน็ตที่ได้ ไม่ใช่ วันที่ 13/9/2025 - 12/9/2026 เหมือนของ True Id คะ รบกวนเจ้าหน้าที่ทาง True ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
~ชมพู๊ ชมพู~
โปร All in one แลก iPhone 17 0 บาท ลูกค้า Serenade ปัจจุบันไม่สามารถร่วมได้ใช่หรือไม่
สอบถาม โปร All in one แลก iPhone 17 0 บาท ถ้าดูจากเงื่อนไขโปรโมชั่น ลูกค้าปัจจุบันไม่สามารถร่วมได้ใช่หรือไม่ครับ ? https://www.ais.th/consumers/promotions/recommend/apple/iphone-17-series-iphone-air/o
sg30364
เปลี่ยนแบตที่ Apple store สแกนจ่ายได้มั้ย
พอดีจะไปเปลี่ยนแบตที่เซนทรัลเวิร์ล สามารถสแกนจ่ายได้มั้ยคะ หรือเป็นเงินสดได้มั้นคะ
สมาชิกหมายเลข 7421664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone App
iPhone
Apple ID
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนจาก apple
แต่ตอนนี้ 12/01/2561 เรายังไม่ได้เงินคืนเลย เลยอยากถามว่าเราจะได้ตอนไหน ที่อ่านมาบอกภายใน30วันค่ะ
ใครมีประสบการณ์รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ