[CR] รีวิวเปลื่ยนสีรถ(Bigbike)ด้วยการแรป

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ วันนี้ขอมาแชร์ประสบการ์ณการเปลื่ยนสีรถด้วยการแรปนะครับ ถามว่าทำไมไม่ทำสีธรรมดา ตอบว่าอยากได้สีแดงโครเมี่ยมครับ55555 แบบนี้ครับ และด้วยความที่อยากได้รถเหมือนใหม่ เพราะได้มาต่อจากเจ้าของเก่าในสภาพที่มีรอยขนแมว และล้มแปะเองครับ 555555 จึงเริ่มลงมือหาร้านจากในเน็ตนี่แหละครับ ไม่มีใครแนะนำอะไรทั้งนั้น ก็เจอราคาหลักเกือบหมื่น ถึง สามหมื่นเลยครับ หลายๆร้านไม่ค่อยตอบแชทนะครับ ร้านใหญ่ๆที่แพงๆก็ตอบแบบถามคำตอบคำ เราก็คิดว่าเขาอาจมีลูกค้าประจำพวก Super car แล้วหรือเปล่า อีกอย่างก็คิดว่าแพงไปโดยความเห็นส่วนตัวครับ สรุปได้ร้านนี้ครับ ไม่ได้จะมาอวยหรือโฆษณาแต่อย่างใดนะครับ ต้องการแบ่งปันพูดคุยกันครับ เป็นร้านแถวๆซาฟารีเวิลด์ครับ ก็ถือว่าไกลพอสมควร เพราะตัวเองอยู่แถวราชดำเนิน555555
จึงได้ทำการติดต่อเข้าไปครับ ก็ตกลงราคากันอยู่ในราคา8,500ทั้งคัน และส่วนดำด้านทำเป็นเคฟล่า 1,500 รวม 10,500 ซึ่งมันแพงกว่าการทำสีเป็นเท่าตัวครับ 555555 แต่ก็อยากลองสักครั้ง จึงทำการเดินทางนำรถไปทิ้งไว้วันแรก7/1/61ไปประมาณทุ่ม-สองทุ่มครับ ร้านพี่เขาต้องเข้าไปในหมู่บ้านลึกพอสมควร ก็จ่ายมัดจำไปครึ่งนึง ขากลับพี่แกก็ใจดีขับรถออกมาส่งครับ

มาติดตามงานวันแรกกันครับ8/1/61
พอใจกับการทำงานของพี่เขาในเรื่องเวลาครับ เท่าที่เห็นเหมือนจะทำคนเดียวครับ ซึ่งผมเข้าใจความยากนี้ดี เพราะลองทำเองมาก่อนแล้วครับ และผลที่ออกมาคือ เละครับ55555 งานวันที่2 9/1/61ครับ ลืมบอกไปตรงไฟหน้า+ชิว+ไฟเลี้ยว พี่เขาแถมให้ครับ เป็นปรอทรุ้งครับ พี่เขาส่งงานทางไลน์ตลอดครับ เราก็ลุ้นอยากได้รถมาขับไวๆ การนั่งวินไปมหาลัยมันแพงมากครับ เอาเงินมาเติมน้ำมันได้ทั้งเดือน5555555 งานวันที่ เริ่มเข้าสู่การประกอบครับ ตัวถังเคฟล่านี่พี่เขาคิดให้ครับ ไม่งั้นแดงล้วนเกิน ทำได้สวยมากครับ 555555555มีเจ้าสองตัวนี้นั่งเฝ้าทั้งคืน

แต่มีปัญหาตรงที่ เรียกว่าอกล่างแล้วกันครับ หลายคนที่สนใจคงเข้าใจกัน มีปัญหาคือแปะไม่ได้ครับเพราะมันจะหัก คุยกันว่าอกล่างจะแปะเคฟล่าครับ และส่วนบังโคลนหลัง+ครอบโซ่ก็ไม่สามารถทำเคฟล่าได้ เพราะมันมีร่องหรืออะไรเยอะสักอย่างนี่แหละครับ พี่เขาแนะนำว่าทำแล้วมันจะร่อน จึงไม่แนะนำครับ
ทำให้ราคาตกมาอยู่ที่9,500บาท

ในที่สุดก็ประกอบเสร็จครับ ณเวลา ก่อนเข้าวันที่10ซึ่งเป็นวันรับรถ มีเวลาให้ สตก.เซ็ทตัวพอดี เหลือแต่การติด สตก.ตกแต่ง และผมก็ต้องไปเอาค่ำๆด้วยพอดี เพราะเรียนทั้งวันครับ ส่งรูปมายั่วตั้งแต่เที่ยงๆครับ สวยงามมากครับ ขอพักไว้เท่านี้ก่อนครับ เดี๋ยวจะมาต่อแบบดูกันไกล้ๆเรื่องการเก็บงานในครั้งหน้านะครับ
ชื่อสินค้า:   แรปสติ๊กเกอร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่