คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกหมายเลข 4108931 หลังจากขอเงินจากทางผู้ให้บริการสินค้าเเล้ว ท่านสมาชิกต้องดำเนินการดังนี้
1. กรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card ให้ครบถ้วนเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
2. หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยส่งเอกสารมาที่ E-mail: truemovecare@truecorp.co.th
3. เมื่อได้รับเอกสาร จะส่งเรื่องตรวจสอบกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต ซึ่งจะมีกระบวนการในการตรวจสอบประมาณ 30 วัน
4. หลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะเเจ้งผลดำเนินการให้ทราบอีกครั้งครับ
ผมขอทราบข้อมูลทาง หลังไมค์ ดังนี้
- บัญชีทรูมันนี่ ที่ใช้บริการ(Email) :
- หมายเลขบัตรประชาชน :
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด :
- วันและเวลาที่ทำรายการ รวมถึงจำนวนเงิน :
- Email ที่สะดวกรับ แบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card
1. กรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card ให้ครบถ้วนเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
2. หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยส่งเอกสารมาที่ E-mail: truemovecare@truecorp.co.th
3. เมื่อได้รับเอกสาร จะส่งเรื่องตรวจสอบกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต ซึ่งจะมีกระบวนการในการตรวจสอบประมาณ 30 วัน
4. หลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะเเจ้งผลดำเนินการให้ทราบอีกครั้งครับ
ผมขอทราบข้อมูลทาง หลังไมค์ ดังนี้
- บัญชีทรูมันนี่ ที่ใช้บริการ(Email) :
- หมายเลขบัตรประชาชน :
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด :
- วันและเวลาที่ทำรายการ รวมถึงจำนวนเงิน :
- Email ที่สะดวกรับ แบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card
แสดงความคิดเห็น
โดนแฮคทรูวอลเลทครับ