โดนแฮคทรูวอลเลทครับ

อยู่ ๆ เงินในบัญชี true wallet ของผมก้โดนตัดโดยบัตร WeCard ไปที่เว็บอะไรก็ไม่ทราบครับ ผมไม่ได้ทำอะไรแน่นอนครับมั่นใจ 100% ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ  ตอนผม live chat ไปหาทรูตอนแรก เขาให้ผมไปติดต่อเอง คือจะบอกประมาณไม่เกี่ยวกับเขาอ่ะครับ แล้วผมไม่สามารถติดต่อทางเว็บนั้นได้ จึงติดต่อไปใหม่ ตอนนี้เขาให้ผมทำแบบฟอร์มปฏิเสธการใช้บัตร ผมจะได้เงินคืนไหมอ่ะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  สมาชิกหมายเลข 4108931 หลังจากขอเงินจากทางผู้ให้บริการสินค้าเเล้ว ท่านสมาชิกต้องดำเนินการดังนี้
1. กรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card ให้ครบถ้วนเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
2. หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยส่งเอกสารมาที่ E-mail: truemovecare@truecorp.co.th
3. เมื่อได้รับเอกสาร จะส่งเรื่องตรวจสอบกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต ซึ่งจะมีกระบวนการในการตรวจสอบประมาณ 30 วัน
4. หลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะเเจ้งผลดำเนินการให้ทราบอีกครั้งครับ


ผมขอทราบข้อมูลทาง หลังไมค์ ดังนี้
- บัญชีทรูมันนี่ ที่ใช้บริการ(Email) :
- หมายเลขบัตรประชาชน :
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด :
- วันและเวลาที่ทำรายการ รวมถึงจำนวนเงิน :
- Email ที่สะดวกรับ แบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่