มีประกันไม่ซ่อมให้ บอกไม่มีหลักฐาน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้ samsung galaxy tab s2 ve ประกันหมด 31 พฤศจิกายน 2560
*****ประมาณต้นเดือนตุลา ผมได้เอาเครื่องที่ว่าเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง สาขา นครราชสีมา
         อาการคือ เครื่องชาร์ตแบตไม่เต็ม 100% จะค้างอยู่ที่ 96% (เป็นบางครั้ง)
         ทางศูนย์จึงแจ้งว่า จะทำการเคลมแบตให้ใช้เวลา 3-5 วัน ทำการ
         วันที่ไปรับเครื่อง (กำลังจะออกจากบ้าน) ทางศูนย์โทรมาแจ้งว่า ขณะกำลังประกอบจอ
         เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ทำให้จอเสีย จึงจะเคลมเปลี่ยนจอให้ด้วย (ฟรี) ขอเวลาอีก 3 วัน
         ถ้ายังมีอาการเดิมอีกจะเปลี่ยนบอร์ดให้ ไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น เคลมให้ทันที!!!
         หลังจากนั้นผมไปรับเครื่องกลับ อาการชาร์ตแบตไม่เต็ม 100% ก็ยังเป็นอยู่ โทรแจ้งไปที่ศูนย์ช่างบอกว่า
         ให้แคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐานมาให้ดูหน่อยจึงได้นึงเครื่องกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง หลังแคปหน้าจอไว้ได้
*****ช่วงปลายเดือนตุลา นำเครื่องไปรอบ 2 พร้อมภาพหน้าจอที่แคปไว้ ตอนมีอาการ แต่ทางศูนย์กลับพูดเป็นหนังคนละม้วน
         โดยบอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้เช็คอีก ผมก็ท้วงไปว่า ไหนว่าจะเปลี่ยนบอร์ดให้ผมโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ช่างก็ บลาาๆๆ ไปเรื่อย
         เย็นวันเดียวกัน โทรบอกให้ผมไปรับเครื่องกลับ ตรวจเช็คอย่างละเอียดแล้ว ไม่พบอาการเสียใดๆทั้งสิ้น
         ผม  : อ้าวพี่ แล้วภาพที่ให้ผมแคปมาให้ดู พี่จะว่าไง
         ช่าง : ลูกค้าอาจจะเสียบชาร์ต แล้วแคปหน้าจอไว้ตอน 96% แล้วถอดที่ชาร์ตออก อีกซักชั่วโมงลูกค้าก็มาเสียบชาร์ตใหม่
                 เพื่อให้เห็นว่าเวลาผ่านไปเป็นชั่วโมง แต่แบตอยู่แค่ 96% เท่าเดิม ไงครับ ภาพแคปหน้าจอเลยใช้เป็นหลักฐานไม่ได้
         ผม  : แล้วจะให้ผมทำไง เครื่องมีประกันแต่พูดงี้เหรอ คนบ้าที่ไหนจะเอาเครื่องปกติมาเคลมให้เสียเวลา (ผมเริ่มมีอารมณ์ละ)
         ช่าง : ถ้าเป็นอย่างว่าจริง รบกวนขอให้ถ่ายเป็นคลิปมาจะใช้เป็นหลักฐานได้ดีกว่าครับ ขอเป็นคลิปซัก 15-20 นาที
         ผม  : แล้วให้แคปภาพหน้าจอมาทำไม พอแคปมาให้บอกใช้เป็นหลักฐานไม่ได้ (อันนี้คิดในใจ)
         แล้วผมก็รับเครื่องกลับ โดยที่ไม่มีการดำเนินการใดๆให้ เพราะทางศูนย์ตรวจเช็คไม่เจออาการที่ผมว่า แถมยังว่าเราเมกคลิปขึ้นมาอีก
         หลังรับเครื่องกลับมา ก็มีอาการที่ว่าเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่เราไม่สะดวกถ่ายคลิป เนื่องจากอยู่ข้างนอกบ้าง ทำงานบ้าง ติดธุระบ้าง
         จนเมื่อวันที่ 7 มกราคม  61 เป็นตอนอยู่บ้านพอดี เลยตั้งกล้องถ่ายไว้ 20 นาที ตามที่เค้าต้องการ
*****เย็นวันที่ 8 มกราคม (เครื่องหมดประกัน 31 พฤศจิกายน) ผมไปที่ศูนย์เป็นครั้งที่ 3 พร้อมคลิปที่เค้าต้องการ
         พอนำคลิปให้ดู กลับแจ้งผมว่าไม่สามารถทำการใดๆได้แล้ว เพราะเครื่องหมดประกันแล้ว พอผมไม่ยอม ก็ให้ผมทิ้งเครื่องไว้
         บอกจะส่งศูนย์ใหญ่พิจารณา ทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมพูดไว้ในคลิปหมดแล้นะครับ อยากรู้จริงๆจะตอบผมว่ายังไง
    
ปล.    ตอนอยู่ในประกันบอกเช็คไม่เจออาการ พอเจออาการ บอกหมดประกันแล้ว หึหึ
         คลิปครับ  https://www.youtube.com/watch?v=oouWJzQ-Rmg&t=1101s
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่