[CR] Insidious: The Last Key (ไม่สปอยล์เนื้อหาสำคัญ)

Insidious: The Last Key (ไม่สปอยล์เนื้อหาสำคัญ)
.
เรื่องราวของ Elise (Lin Shaye) คุณป้าผู้สามารถติดต่อกับวิญญาณที่ได้อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้คนให้รอดพ้นจากเหตุการณ์ประหลาด แต่เมื่อมีชายรายหนึ่งได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเธอ ความลับและความสยองขวัญจึงถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง เมื่อบ้านของชายผู้นั้นคือบ้านของเธอเองในครั้งอดีตกาล กำกับภาพยนตร์โดย Adam Robitel (The Taking of Deborah Logan (2014))
.
Insidious: The Last Key นับเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของภาพยนตร์เฟรนไชด์ชุดนี้ ทว่าเนื้อหาในภาคนี้กลับเล่าเรื่องย้อนกลับไปในอดีตตั้งแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนภาคแรก และกล่าวถึงความเชื่อมโยงในหลายๆจุดของภาคก่อนๆอีกด้วย ตัวหนังในภาคนี้ยังสามารถคุมจังหวะหนังและกระชากขวัญด้วยฉาก Jump Scare ได้อย่างอยู่หมัด พร้อมขับเคลื่อนไปด้วยเรื่องราวที่กุมไปด้วยความลับสลับกับมุกฮาๆบรรเทาความตึงเครียดเป็นระยะๆ ซึ่งชวนให้ติดตามและลุ้นระทึกมากๆ ในภาคนี้เราจะได้รับรู้ถึงความลับบางอย่างของคุณป้าเอลิสที่นำมาซึ่งความรับผิดชอบตลอดทั้งชีวิตของเธอ การต่อกรกับปีศาจในปรโลกที่แปลกตากว่าภาคก่อนหน้า รวมทั้งการต่อสู้กับบาดแผลในใจและการต่อสู้กับมนุษย์ด้วยกันซึ่งน่ากลัวกว่าปีศาจกว่ามากอีกด้วย แฟนภาพยนตร์เฟรนไชด์ชุดนี้ไม่ควรพลาดครับ
.
คะแนนความชอบ : 8/10
.
ติดตามรีวิวหนังเข้าใหม่เรื่องอื่นๆ หรือแวะมาพูดคุยทักทายกันได้นะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ชื่อสินค้า:   Insidious: The Last Key
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่