ผมได้จองรถยนต์ อีซุซุ ดีเเม็ก ที่งาน Motor show วันที่ 10 ธันวาคม 2560 เเล้วยกเลิกจอง วันที่ 11 ธันวาคม 2560
เซลล์บอกว่า ไม่สามารถคืนเงินจองให้ได้ เนื่องจากทำเรื่องเข้าบริษัทไปเเล้ว
เเต่จากการสอบถามเซลล์ท่านอื่นๆ ด้วยความสงสัย ก้ได้คำตอบว่า " บริษัท ตรีเพชร อีซุซุ ไม่มีนโยบาย ริบเงินจองลุกค้า"
โทรไปร้องเรียน อีซุซุ ฮอตไลน์ ก้อบอกว่า "ยังไงก็ต้องได้คืน เดี๊ยวจะติดตามเรื่องให้ " เเล้วก็เงียบไปเลยครับ
อยากทราบว่า ในกรณีเเบบนี้ ผมควรจะได้รับเงินจองคืน หรือ บริษัทต้อง ริบเงินจอง ลูกค้าครับ
ถ้าต้องได้เงินคืน ผมควรดำเนินการเเบบไหนต่อครับ ตอนนี้ หันไปทาง สคบ เเล้วครับ
****บริษัท อีซุซุ มหานคร จำกัด
สาขาติวานนท์
จองรถได้ 1 วัน เเล้ว ยกเลิกการจอง เเต่เซลล์บอกว่า ไม่สามารถคืนจองให้ได้
เซลล์บอกว่า ไม่สามารถคืนเงินจองให้ได้ เนื่องจากทำเรื่องเข้าบริษัทไปเเล้ว
เเต่จากการสอบถามเซลล์ท่านอื่นๆ ด้วยความสงสัย ก้ได้คำตอบว่า " บริษัท ตรีเพชร อีซุซุ ไม่มีนโยบาย ริบเงินจองลุกค้า"
โทรไปร้องเรียน อีซุซุ ฮอตไลน์ ก้อบอกว่า "ยังไงก็ต้องได้คืน เดี๊ยวจะติดตามเรื่องให้ " เเล้วก็เงียบไปเลยครับ
อยากทราบว่า ในกรณีเเบบนี้ ผมควรจะได้รับเงินจองคืน หรือ บริษัทต้อง ริบเงินจอง ลูกค้าครับ
ถ้าต้องได้เงินคืน ผมควรดำเนินการเเบบไหนต่อครับ ตอนนี้ หันไปทาง สคบ เเล้วครับ
****บริษัท อีซุซุ มหานคร จำกัด
สาขาติวานนท์