ผมก็เป็น1ในคนที่มีปัญหากับแอพนี้ ซึ่งคนที่มีปัญหาส่วนใหญ่ดูจากคอมเม้นมาจากการลอคอินทั้งนั้นเลยครับ
พอไปถาม พนง.ที่โลตัส พนง.ก็บอกว่าให้โทรไป 1712 ผมโทรไป 10นาทีนั่งฟังแต่เครื่องตอบรับ เลยฝากเบอร์ให้ จนท.ติดต่อกลับ ภายใน24ชม.มั้ง
แต่ก็ยังเงียบๆอยู่ แล้วผมจะได้ใช้มั้ยอะครับ ที่ต้องการใช้ไม่ใช่อะไร เพราะระบบตัดคะแนนผมไปเป็นคูปองรอบล่าสุดก็ปีที่แล้ว
จนถึงตอนนี้ จดหมายก็ยังมาไม่ถึงผมเลยอะครับ
ปล.เห็น พนง.ที่โลตัสบอกว่า ต้องให้ จนท.ลอคเอ๊าออกจากระบบของคลับการ์ดให้ ผมถึงจะลอคอินได้ ทั้งๆที่ผมลอคเอ๊าจากมือถือตัวเองแล้วอะครับ
ใครมีปัญหากับ App Club Card ของโลตัส บ้างครับ
พอไปถาม พนง.ที่โลตัส พนง.ก็บอกว่าให้โทรไป 1712 ผมโทรไป 10นาทีนั่งฟังแต่เครื่องตอบรับ เลยฝากเบอร์ให้ จนท.ติดต่อกลับ ภายใน24ชม.มั้ง
แต่ก็ยังเงียบๆอยู่ แล้วผมจะได้ใช้มั้ยอะครับ ที่ต้องการใช้ไม่ใช่อะไร เพราะระบบตัดคะแนนผมไปเป็นคูปองรอบล่าสุดก็ปีที่แล้ว
จนถึงตอนนี้ จดหมายก็ยังมาไม่ถึงผมเลยอะครับ
ปล.เห็น พนง.ที่โลตัสบอกว่า ต้องให้ จนท.ลอคเอ๊าออกจากระบบของคลับการ์ดให้ ผมถึงจะลอคอินได้ ทั้งๆที่ผมลอคเอ๊าจากมือถือตัวเองแล้วอะครับ