ปกติได้ยินว่าติดต่อพนักงานให้บริการค่อนข้างลำบาก เพราะโทรก็ค่อนข้างรอสายนาน และไม่มีพนักงานให้บริการ/ตอบคำถาม ใน Pantip ด้วย
เลยไม่ได้มีโอกาสไปใช้บริการของ ธ.กรุงเทพสักที
ก่อนหน้านี้ไม่นานเพิ่งไปเปิดบัญชี + ทำบัตรเครดิตของ ธ.กรุงเทพมา เพราะสนใจโปรของทางแบงค์พอดี จึงไปสมัคร
ทั้งที่ทำใจไว้แล้วว่าน่าจะลำบากเรื่องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โดยมีความวิตกเรื่องช่องทางการติดต่อกับเจ้าหน้าที่พอสมควร
หลังจากทำเปิดบริการกับทางธนาคารได้วันสองวัน ผมได้ตอบกระทู้ท่านหนึ่งไปว่า ธ.กรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการในนี้นะครับ
ก็พบคุณ Bualuang 1333 โผล่มาตอบคอมเม้นท์ของผมเฉยเลย แอบตกใจ ( -/\- ต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ...ไม่ทราบว่ามีให้บริการแล้ว)
เอาเป็นว่าในที่สุด BBL ก็มี Official account ใน Pantip แล้ว
ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ หวังว่าคงจะช่วยแก้ปัญหา ตอบคำถาม หรืออำนวยความสะดวกบางอย่างให้กับลูกค้าของธนาคารกรุงเทพในนี้ได้พอสมควรเลย
ในที่สุด ธ.กรุงเทพ ก็มีพนักงานให้บริการในพันทิปแล้ววว ขอต้อนรับ Bualuang 1333 ด้วยความยินดียิ่งจ้า
เลยไม่ได้มีโอกาสไปใช้บริการของ ธ.กรุงเทพสักที
ก่อนหน้านี้ไม่นานเพิ่งไปเปิดบัญชี + ทำบัตรเครดิตของ ธ.กรุงเทพมา เพราะสนใจโปรของทางแบงค์พอดี จึงไปสมัคร
ทั้งที่ทำใจไว้แล้วว่าน่าจะลำบากเรื่องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โดยมีความวิตกเรื่องช่องทางการติดต่อกับเจ้าหน้าที่พอสมควร
หลังจากทำเปิดบริการกับทางธนาคารได้วันสองวัน ผมได้ตอบกระทู้ท่านหนึ่งไปว่า ธ.กรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการในนี้นะครับ
ก็พบคุณ Bualuang 1333 โผล่มาตอบคอมเม้นท์ของผมเฉยเลย แอบตกใจ ( -/\- ต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ...ไม่ทราบว่ามีให้บริการแล้ว)
เอาเป็นว่าในที่สุด BBL ก็มี Official account ใน Pantip แล้ว
ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ หวังว่าคงจะช่วยแก้ปัญหา ตอบคำถาม หรืออำนวยความสะดวกบางอย่างให้กับลูกค้าของธนาคารกรุงเทพในนี้ได้พอสมควรเลย