หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center Bualuang 1333 รอสาย 2 ชั่วโมง ไม่มีคนรับ วันนี้เค้าหยุดกันใช่ไหม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Bualuang mBanking
ธนาคารกรุงเทพ
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
พยายามโทรเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีมาหลายรอบ ตั้งแต่ตอนโดนเรียกเก็บ ติดต่อไม่ได้ซักทีเลยกดยกเลิกผ่านระบบอัตโนมัติ มาถึงวันนี้บัญชีโดนตัดค่าธรรมเนียม 2 บัตรไป 5 พันกว่าบาท โทรให้พนักงานรับก็ไม่มีคน ระบบอัตโนมัติก็ดูจะไม่ทำงานเพราะยังมาเก็บเงินเราอีก ต้องติดต่อเค้ายังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธียกเลิก sms เดือนละ30บาท ธนาคารกรุงเทพ
พึ่งคิดได้รู้สึกเสียดายตังมากกกก ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้คิดอะไรแค่เดือนละ30บาทก็ปล่อยผ่านไป นึกลองคิดรายปีดูตกใจมากปีละ360บาท เราเสียเงินฟรีๆไปกี่ปีแล้วนี่ เสียดายเงินมากกกรวมๆหลายพันเลย
สมาชิกหมายเลข 7157477
โทรติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ กว่าครึ่งชม.แล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี
วันนี้พยายามโทรติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ กว่าครึ่งชม.แล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี และแจ้งขอยกเว้น ไม่ทราบว่าถ้าทำการขอยกเว้นด้วยระบบอัตโนมัติ กี่วันจะทราบผล
zexxydew
ยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตแบบผ่านแอปพลิเคชันได้ไหม
โทรเข้า call center แล้วรอสายนาน อยากทราบว่าเราจะกดผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่อยกเลิกค่าธรรมเนียมอัตโนมัติของธนาคารกรุงเทพได้ไหม พอดีโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา
ผู้ชายอย่าหยุดหล่อ
ติดต่อcall center ธ.กรุงเทพยากมากอะ
ติดต่อขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตยังยากเลย เจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สาย รอชม.นึง จนสายมันวางไปเองอะ เกินไปจริง ไม่ต้องใช้นะธนาคารนี้ ตัดทิ้งไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6600674
รบกวนขอเบอร์ CallCenter ธนาคารกรุงเทพ ที่มีคนรับสายค่ะ
โทร 1333 ไม่ได้คียกับเจ้าหน้าที่เลยรอสายนานมากๆ มีเบอร์ หรือ สามารถติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยคะ รอบัตรจากธนาคารนานมาก ยังไม่ได้รับ กลจดหตกหล่น จะโทรเช็คยากมากค่ะ
Hisicha
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
บัญชีธนาคารกรุงเทพถูกอายัด
เมื่อวันที่ 31 มิถุนายนที่ผ่านมาบัญชีธนาคารกรุงเทพของดิฉันถูกอายัด ทำให้ทำธุรกรรมต่างๆไม่ได้ ติดต่อสอบถาม call center ไปบอกมีคนแจ้งอายัด แต่ไม่สามารถแจ้งข้อมูลกับดิฉันได้ว่าใครเป็นคนแจ้งอายัด และอายัด
สมาชิกหมายเลข 1935352
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเรียกเก็บโดยไม่ได้ทำธุรกรรม
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเรียกเก็บมา เป็นยอดที่เราไม่ได้ทำธุรกรรมใดๆ ติดต่อ call centerทั้งวันไม่ได้ ส่งอีเมล์ก็เงียบ ฝากเบอร์ก็ไม่มีการโทรกลับ แล้วเป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับหลายคนมากๆ ทางธนาคารไม่คิดจะแก้
สมาชิกหมายเลข 6638274
โดนตัด EDC รัวๆเลย ช่วยด้วยครับ ธนาคาร กรุงเทพ BBL Bualuang 1333
ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ Purchase via EDC 20 บาท 500 บาท 500 บาท 400 บาท 100 บาท ต้องโอนออกเอง กลัวหมด โทร Call Center ไม่เคยได้คุยกับพนักงานสักที ไม่ว่าเรื่องอะไร เวลาไหน
สมาชิกหมายเลข 4796404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Bualuang mBanking
ธนาคารกรุงเทพ
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center Bualuang 1333 รอสาย 2 ชั่วโมง ไม่มีคนรับ วันนี้เค้าหยุดกันใช่ไหม