Call Center Bualuang 1333 รอสาย 2 ชั่วโมง ไม่มีคนรับ วันนี้เค้าหยุดกันใช่ไหม

พยายามโทรเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีมาหลายรอบ ตั้งแต่ตอนโดนเรียกเก็บ ติดต่อไม่ได้ซักทีเลยกดยกเลิกผ่านระบบอัตโนมัติ มาถึงวันนี้บัญชีโดนตัดค่าธรรมเนียม 2 บัตรไป 5 พันกว่าบาท  โทรให้พนักงานรับก็ไม่มีคน ระบบอัตโนมัติก็ดูจะไม่ทำงานเพราะยังมาเก็บเงินเราอีก ต้องติดต่อเค้ายังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ Bualuang mBanking ธนาคารกรุงเทพ ธุรกรรมทางการเงิน ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่