เราซื้อรถ honda cr v จาก honda first รามคำแหง และเมื่อเดือน ตุลาคม 2560
ก็ได้เปลี่ยนป้ายขาว โดยเราเข้าไปทำที่ศูนย์ฮอนด้า และเซลล์ขายรถก็ได้ขอ
สมุดบัญชี ธนาคาร กสิกร เพื่อโอนเงินค่ามัดจำป้ายแดง จำนวน 3,000 บาท
โดยแจ้งว่า จะคืนได้ภายใน 2 อาทิตย์
หลังจากนั้น เราก็ลืม ไปเลย จนมานึกได้ ปลายเดือน พฤศจิกายน 2560 เลยสอบถาม
ไปยังเซล และน้องเค้าแจ้งว่า อยู่ระหว่างทำเช็ค เราก็ไม่คิดไรมาก พอมาเดือนธันวาคม
ได้ถามไปอีก คราวนี้โทรไปโชว์รูมเลยค้า ปรากฎว่า เซลคนอื่น รับเรื่องเรา และจะติดตาม
พร้อมแจ้งกลับ เป็นแบบนี้ ประมาณ 2ถึง 3อาทิตย์ที่เราตามอยู่ สุดท้าย
เ เราทนไม่ไหวจึงโทรตามเองกับผู้จัดการโชว์รูม แต่ แต่คำตอบที่ได้รับเหมือนเดิม
เธอจะเช็คให้ และติดต่อกลับ
จนมาถึงวันที่ 3 มค 2561 เราถามอีกครั้ง โดยโทรไปที่โชว์รูม พนักงานขายเช็คให้ยังไม่มีการทำเช็ค
เลยให้เรา เลยให้เราไปเช็คกับฝ่ายบัญชี ก็ ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ได้รับเรื่อง ว่าคืนค่ามัดจำ ป้ายแดงให้เรา
เราเลยสอบถามว่าปกติหลังจากคืนป้ายแดงแล้วกี่วันถึงจะได้รับเงิน คืน พนักงานคนนั้นแจ้งเราว่าไม่เกิน 15 วัน
เราเลยถามว่าแล้วของเราเนี่ยผ่านมากี่เดือนแล้วทำไมถึงยังไม่คืน นางตอบสวยสวย ค่ะ ว่าผ่านมาสามเดือนแล้ว
และให้เราอ่ะโทรไปสอบถามกับหัวหน้าเอง พร้อมให้เบอร์ มา ระหว่างนั้น เราให้เค้าโอนสายไปยัง คนตั้งเรื่อง
พร้อมกับที่เราโทรอีกสาย ไปหา หัวหน้าการเงิน honda first สำนักงานใหญ่รังสิต แต่คำตอบเดียวกันคือ
ไม่สามารถตรวจสอบให้เราได้ว่า เมื่อไหร่จะคืน พร้อมด้วยคำพูดที่ปฏิเสธ ความรับผิดชอบ
โดยแต้งแค่ว่าจะติดต่อกลับ
หลังจาก ผ่านไป 2 ชม ผจก โชว์รูมโทรหาเรา เรื่องแจ้งเช็คคืน โดยสามารถทำคืนให้เราได้ภายในวันที่ 31 มกรา 2561
เราเลยถามกลับไปว่าทำไมเราต้องรอในเมื่อเราไม่ใช่ฝ่ายผิดและ 3 เดือนที่ผ่านมาคุณทำอะไรอยู่
เมื่อเราทวงถามคุณปฏิเสธและบ่ายเบี่ยงตลอด พร้อมกับไม่ดำเนินการประสานงานหรือตรวจสอบข้อมูลให้เราจริงๆเลย
ซึ่งเท่ากับว่าคุณเพิ่งตังค์เรื่องทำเงินคืนให้กับเรา เราเลยเลือก ย้อนถามกลับไปว่าถ้าเป็นคุณคุณจะรออีก 1 เดือนไม
ผู้จัดการตอบกลับมาว่าถ้าเป็นรถเขาเขาก็ไม่หรอก แล้วทำไมลูกค้าอย่างเราถึงจะต้องรอ
อยากฝากไปถึง อยากฝากไปถึงฮอนด้าว่าช่วยกำกับดูแล dealer หน่อย
และ honda first ที่บริการได้ ยอดแย่ มาก
การคืนเงินมัดจำป้ายแดงจากHonda first รามคำแหง
ก็ได้เปลี่ยนป้ายขาว โดยเราเข้าไปทำที่ศูนย์ฮอนด้า และเซลล์ขายรถก็ได้ขอ
สมุดบัญชี ธนาคาร กสิกร เพื่อโอนเงินค่ามัดจำป้ายแดง จำนวน 3,000 บาท
โดยแจ้งว่า จะคืนได้ภายใน 2 อาทิตย์
หลังจากนั้น เราก็ลืม ไปเลย จนมานึกได้ ปลายเดือน พฤศจิกายน 2560 เลยสอบถาม
ไปยังเซล และน้องเค้าแจ้งว่า อยู่ระหว่างทำเช็ค เราก็ไม่คิดไรมาก พอมาเดือนธันวาคม
ได้ถามไปอีก คราวนี้โทรไปโชว์รูมเลยค้า ปรากฎว่า เซลคนอื่น รับเรื่องเรา และจะติดตาม
พร้อมแจ้งกลับ เป็นแบบนี้ ประมาณ 2ถึง 3อาทิตย์ที่เราตามอยู่ สุดท้าย
เ เราทนไม่ไหวจึงโทรตามเองกับผู้จัดการโชว์รูม แต่ แต่คำตอบที่ได้รับเหมือนเดิม
เธอจะเช็คให้ และติดต่อกลับ
จนมาถึงวันที่ 3 มค 2561 เราถามอีกครั้ง โดยโทรไปที่โชว์รูม พนักงานขายเช็คให้ยังไม่มีการทำเช็ค
เลยให้เรา เลยให้เราไปเช็คกับฝ่ายบัญชี ก็ ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ได้รับเรื่อง ว่าคืนค่ามัดจำ ป้ายแดงให้เรา
เราเลยสอบถามว่าปกติหลังจากคืนป้ายแดงแล้วกี่วันถึงจะได้รับเงิน คืน พนักงานคนนั้นแจ้งเราว่าไม่เกิน 15 วัน
เราเลยถามว่าแล้วของเราเนี่ยผ่านมากี่เดือนแล้วทำไมถึงยังไม่คืน นางตอบสวยสวย ค่ะ ว่าผ่านมาสามเดือนแล้ว
และให้เราอ่ะโทรไปสอบถามกับหัวหน้าเอง พร้อมให้เบอร์ มา ระหว่างนั้น เราให้เค้าโอนสายไปยัง คนตั้งเรื่อง
พร้อมกับที่เราโทรอีกสาย ไปหา หัวหน้าการเงิน honda first สำนักงานใหญ่รังสิต แต่คำตอบเดียวกันคือ
ไม่สามารถตรวจสอบให้เราได้ว่า เมื่อไหร่จะคืน พร้อมด้วยคำพูดที่ปฏิเสธ ความรับผิดชอบ
โดยแต้งแค่ว่าจะติดต่อกลับ
หลังจาก ผ่านไป 2 ชม ผจก โชว์รูมโทรหาเรา เรื่องแจ้งเช็คคืน โดยสามารถทำคืนให้เราได้ภายในวันที่ 31 มกรา 2561
เราเลยถามกลับไปว่าทำไมเราต้องรอในเมื่อเราไม่ใช่ฝ่ายผิดและ 3 เดือนที่ผ่านมาคุณทำอะไรอยู่
เมื่อเราทวงถามคุณปฏิเสธและบ่ายเบี่ยงตลอด พร้อมกับไม่ดำเนินการประสานงานหรือตรวจสอบข้อมูลให้เราจริงๆเลย
ซึ่งเท่ากับว่าคุณเพิ่งตังค์เรื่องทำเงินคืนให้กับเรา เราเลยเลือก ย้อนถามกลับไปว่าถ้าเป็นคุณคุณจะรออีก 1 เดือนไม
ผู้จัดการตอบกลับมาว่าถ้าเป็นรถเขาเขาก็ไม่หรอก แล้วทำไมลูกค้าอย่างเราถึงจะต้องรอ
อยากฝากไปถึง อยากฝากไปถึงฮอนด้าว่าช่วยกำกับดูแล dealer หน่อย
และ honda first ที่บริการได้ ยอดแย่ มาก