คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
มีปัญหาคล้ายๆกันผมโดนคิดเงินโดยที่ไม่รู้ที่มา ไม่มี sms แจ้งใดๆเลย สอบถาม cc ความว่าเป็นค่าบริการของ duaykan โดนครั้งละ 10บาท ผมก็ไม่รู้ว่า duaykan คืออะไร
สามารถเช๊คผ่านทางออนไลน์ได้ว่ามีการหักเงินไปแล้ว พอแจ้ง cc ก็จะหักลบค่าใช้จ่ายให้ แต่ซักพักก็โดนอีก คาดว่าคงมาจาก app บางตัว แต่ปัญหาคือไม่รู้จริงๆว่ามาจาก app ตัวไหน
สามารถเช๊คผ่านทางออนไลน์ได้ว่ามีการหักเงินไปแล้ว พอแจ้ง cc ก็จะหักลบค่าใช้จ่ายให้ แต่ซักพักก็โดนอีก คาดว่าคงมาจาก app บางตัว แต่ปัญหาคือไม่รู้จริงๆว่ามาจาก app ตัวไหน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
การระงับ คอนเทนต์ ที่ไม่ได้สมัคร จัดการได้ ด้วยการบล็อก การส่งข้อความ เข้าและออก (จริงหรือ)
มีค่าใช้บริการ คอนเทนต์ เรียกเก็บ วันเว้นวัน ทั้งที่โทรแจ้ง call center แล้ว ก็ได้แต่ตอบว่า
มีการใช้บริการเป็นรายครั้ง ก็ต้องเรียกเก็บ แก้ปัญหาได้ ถ้าทางลูกค้า ต้องการ บล็อก
การใช้บริการ ก็จะไม่สามารถ การส่งข้อความ ทั้งเข้าและออก เช่น การรีเซ็ตพาสเวิร์ด ไวไฟ ได้
ทั้งที่ คอนเทนต์ ที่ จขกท.โดน นั้น ไม่ได้มา ในรูปแบบ ข้อความ และ ไม่ได้แสดงผล ใดๆ บนหน้าจอโทรศัพท์เลย
และทำรายการ ในขณะที่ จขกท.ชาร์ตโทรศัพท์ไว้ ในการตรวจสอบ ต้องตรวจสอบผ่าน eService เท่านั้น
ถึงจะเห็น ว่ามีการใช้บริการ เรียกเก็บเงิน การแก้ปัญหา ของผู้ให้บริการ นั้น ยอดเยี่ยม กระเทียมดอง จริงๆ
เป็นการแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ จขกท. เมื่อได้รับฟังคำตอบนั้น ถึงกับ อึ้ง.... ไป 3 วินาที
แล้วอยากจะถามไม่คิดว่า ลูกค้า จะต้องรับข้อความ จาก ผู้ให้บริการรายอื่นเลย
กระนั้นคง ต้องติดต่อ กันทางโทรจิต กระมั้ง จึงจะ หมดปัญหา การเรียกเก็บเงินที่ไม่ได้งาน
ทาง จขกท. จึงอยากสอบถามผู้อ่าน ว่ามีความคิดเห็นเช่นไร กับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้
จะได้เอาเป็นแนวทาง ในการแก้ไขปัญหา ต่อไป
ขอบคุณ