คอนเทนต์ในค่าบริการโทรศัพท์ (ที่ไม่ได้สมัคร) แล้วยังต้องโทรเข้า call center เพื่อยกเลิกอีก มีแต่เสียกับเสีย

ตามหัวข้อ ที่ได้กล่าวถึง
กับคอนเทนต์ที่ไม่ได้สมัคร ในราคา 10 บาท ไม่รวมภาษี
โทรเข้า call center เพื่อยกเลิก เจ้าหน้าที่ ก็ยกเลิกให้ ตามหน้าที่
แต่ค่าโทร เพื่อโทรเข้า call center ครั้งละ 3 บาท ( หรือคิดเป็นนาที )
มันคุ้มไหม ใช่เรื่องไหม หรือ จขกท. บ้าไป ที่ไม่ยอมเสีย ค่าบริการ
ที่ไม่ได้สมัคร ถ้าทำกับลูกค้า อย่างนี้ สักวันละ 1,000,000 เบอร์
กำไรวันละ เท่าไหร่ ลูกค้าบางคนไม่ได้ตรวจสอบ ก็ต้องจ่ายเต็ม
ตามในใบแจ้งค่าใช้บริการ ถ้าเป็น เติมเงิน ก็ถูกหักอัตโนมัติ
ช่องทางในการโทรเข้า call center ก็ใช้เวลา หลายปีแสง
กว่าจะรับ ได้สื่อสาร กับยอดมนุษย์ call center
ความคิดเห็นส่วนตัว จขกท. คิดว่า จะหากินง่ายไปหน่อยไหม
จ่ายเงินแล้ว ยังต้องมาเข้าตรวจสอบ ทุกวี่ ทุกวัน กระนั้น
ก็ไม่ต้องเป็นอัน ทำมา หา ..... กิน  ว่าจะมี ค่าบริการ ที่ไม่ได้ใช้
แล้วคิดเงินเกินมาให้ ผู้ใช้ ได้ทดสอบ สติ ปัญญา ว่าจะเท่าทัน วิชามาร  เล่ห์เหลี่ยม
เกมส์การตลาด ในศึกสงคราม แย่งชิงลูกค้า สุดจะเลิศล้ำ เหลือ พรรณา
สรุปเลยว่าอนาคต ยังไม่รู้เลยว่าจะมีเหตุการณ์ แบบนี้เกิดขึ้นอีกไหม
เรื่องแค่นี้อาจเป็นเรื่อง ธรรมดา ในสายตา ผู้อ่าน คนอื่นๆ
แต่สำหรับ จขกท.แล้ว ไม่หนักหนา คอขาดบาดตายหรอก
แต่ มัน น่า รำคาญ ....

ทั้งหมด ทั้งมวล ที่ได้กล่าวไปนั้น แค่ อยากจะให้ผู้อ่าน
ต้องหมั่น ตรวจสอบค่าใช้บริการ ทั้งรายเดือน และ เติมเงิน
ไม่อยากให้ ผู้อื่น ที่ได้อ่าน กระทู้ ต้อง มาเจอ แบบ จขกท. อีกเลย
สาธุ

ผิดผลาดประการใด จขกท. ขออภัย ด้วยมา ณ ที่ นี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่