Kerry Drop off mode ที่เพิ่งเปิดให้ลองใช้งานเมื่อวานซืน ก็ลองเปิดดูแล้วมีลค.เลือกส่งแบบนี้พอดี พอเอาสินค้าไปdropที่kerry สรุปคือบาร์โค้ดที่ช็อปปี้ออกให้แสกนไม่ได้เลย ทั้งที่เอาไปส่งตาม144จุดที่ชอปปี้ตั้งไว้ พนักงานkerryก็เปลี่ยนบาร์โค้ดโดยที่ไม่แจ้ง เรามาดูในใบทีหลังก็รีบกลับไปถามเค้าบอกว่าต้องเปลี่ยนแต่ว่าข้อมูลอื่นๆจะเหมือนเดิม เราก็โอเคเพราะเข้าใจว่ามันจะเปลี่ยนในช็อปปี้ด้วยและอยากให้ลูกค้าได้ของก่อนปีใหม่เลยไม่เอะใจอะไร ก็โทรไปถามทางชอปปี้เค้าก็ให้ส่งบาร์โค้ดใหม่ไปและบอกจะประสานงานและจะอัพสถานะให้.
สรุปทางแอพอัพสถานะให้ว่าส่งแล้ว แต่ค่าส่งเราไม่ได้ ถามไปก็ไม่ตอบกลับ เท่ากับจ่ายค่าส่งเองเต็มๆ สรุปคือ???ร้านค้าเราเป็นคนผิดหรอ???
อยากรู้ว่าปกติเป็นแบบนี้บ่อยรึป่าวเรื่องบาร์โค้ด. จะได้ปิดเคอรรี่ เพราะปกติเราส่งแต่ปณ.อ่ะค่ะ ผิดพลาดไปก็ขออภัย
ถามคนขายของในshopee
สรุปทางแอพอัพสถานะให้ว่าส่งแล้ว แต่ค่าส่งเราไม่ได้ ถามไปก็ไม่ตอบกลับ เท่ากับจ่ายค่าส่งเองเต็มๆ สรุปคือ???ร้านค้าเราเป็นคนผิดหรอ???
อยากรู้ว่าปกติเป็นแบบนี้บ่อยรึป่าวเรื่องบาร์โค้ด. จะได้ปิดเคอรรี่ เพราะปกติเราส่งแต่ปณ.อ่ะค่ะ ผิดพลาดไปก็ขออภัย