ถ้าจะทำเรื่องร้องเรียนธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาพาร์คทำอย่างไรได้บ้างครับ

ที่มาของเรื่องคือ
ผมไปขอทำบัตรATM แบบธรรมดา (ไม่พ่วงประกัน)ที่สาขานี้
ซึ่งไปมาใหม่แล้ว 3 ครั้ง คือวันที่ 11/11/2017 , 25/11/2017  , 9/12/2017
ซึ่งพนักงานแจ้งว่าบัตร ATM แบบธรรมดาหมดตลอด มีแต่แบบพ่วงประกัน
และไปทุกครั้งพนักงานตอบเหมือนกันทุกครั้ง เพิ่งหมดเมื่อวาน  เพิ่งหมดเมื่อวาน  เพิ่งหมดเมื่อวาน ทั้ง 3 ครั้ง
และผมก็ถามพนักงานต่อว่าแล้วบัตรจะมาเมื่อไหร่ พนักงานก็ตอบว่า สัปดาห์หน้ามาดูใหม่นะคะ  กลางเดือนมาดูใหม่นะคะ เดือนหน้ามาดูใหม่นะคะ

จึงอยากสอบถามทุกๆท่านที่พอจะรู้เรื่องว่า สามารถทำเรื่องร้องเรียน หรือ แจ้งใครได้บ้าง
หรือได้แค่ยอมจำนน จำใจรับสภาพแบบนี้ต่อไปครับ
ผมไปสาขานี้มาทั้งหมด 6 ครั้ง ในรอบ 4 เดือน

ที่มันน่าเศร้าไม่ใช่คนวัยรุ่นอย่างผม ครับ แต่ที่มันน่าเศร้าคือคุณตา คุณยาย คุณป้า คุณลุงที่โดนหลอกขายบัตร ATM พ่วงประกันโดยที่ไม่รู้ตัวต่างหากครับ
มันไม่ใช่ข้ออ้างเลยที่บอกว่าบัตร ATM ผลิตไม่ทัน แล้วถ้าผลิตแล้วบัตรอื่นๆที่พ่วงประกันมันจะผลิตออกมาได้อย่างไร

ปล. ก็พอเข้าใจแหละครับ กำไรคือทุกอย่างของบริษัท โลกธุรกิจก็แบบนี้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่