หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
จากกระทู้
https://m.pantip.com/topic/37229574
เวลาประมาณ 11.30 น. พนักงานติดต่อมา 0993564299 น้ำเสียงการพูดแย่มาก
ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
แลกเครื่องดีแทค มีนโยบายรายวัน
จากกระทู้ที่แล้ว http://m.pantip.com/topic/35245515? วันนี้มาศูนย์จามจุรี พบบู๊ตให้แลกเครื่องพร้อมทั้งต้องสมัครเนต 399.- อย่างน้อย1เดือน เหมือนกัน แสดงว่านโยบายมาจากดีแทค แต่โฆษณาแลกเครื่องฟรี ไม่บอ
mil_ll
ย้ายออกจากดีแทค ยังไม่จบ !
https://m.pantip.com/topic/36636710? จากที่เคยตั้งกระทู้ เรื่องการย้ายค่ายออกจากดีแทค ใช้งานไม่ถึง 10 วัน อยู่ๆ มีการทวงยอดที่เกิดขึ้นประมาณ 2,300 บาท ( ค่ารายเดือน + ค่าทวงถามยอด ) ซึ่งโปรที่เลือกค
สมาชิกหมายเลข 3388033
เน็ตดีแทค
สมัครเน็ต dtac ไปตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังสมัครไม่เสร็จ บอกให้รอข้อความยืนยัน อยากยกเลิกเพราะไม่สามารถสมัครโปรอื่นได้ โทร call center ไป รอสาย 10 นาทีก็ยังไม่มีพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4312531
โอนคอยน์ดีแทค ไปทรู ตัดคอยน์ไปแล้ว คอยน์ไม่เข้าระบบ
โอนอัตราพิเศษ ดีแทค 100 คอยน์ โอนไปทรู 100 พอยน์ ระบบตัดคอยน์ไป แต่ไม่เข้าทรูพอยน์ แต่ให้ติดต่อ 1678 ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ หรือมีการใช้งานผิดเงื่อนไข ก็ไม่ควรตัดคะแนนลูกค้าไป รบกวนช่วยแก้ไขคืนให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 945417
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
โปรข้ามเวลาทรู/ดีแทค สามารถเข้าไปประเมินและจองรับเครื่องได้ช่วงไหนครับ ต้องรอครบสัญญาก่อนไหมหรือต่อได้เลยครับ
โปรข้ามเวลาทรู/ดีแทค สามารถเข้าไปประเมินและจองรับเครื่องได้ช่วงไหนครับ ต้องรอครบสัญญาก่อนไหมหรือต่อได้เลยครับ ของเราซื้อธันวา ต้องรอครบสัญญาก่อนไหม หรือต่อจากสัญญาเดิมได้เลย
jubgoogle
ดีแทต ติดต่อยากที่สุด
ติดต่อดีแทค10ครั้ง ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทำไมติดต่อยากขนาดนี้ แต่ตอนที่โทรมาเสนอโปรโมนชั่นนี่ไวเลย
สมาชิกหมายเลข 6453784
ย้ายค่ายจากดีแทค ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าที่ไหนคะ
ขอย้ายค่ายกับทางดีแทคไป แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นแต่เราแจ้งว่าจะย้ายค่าย ขอชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่รับโปรโมที่เสนอมา แล้วจะต้องชำระค่าบริการที่ศูนย์เท่านั้นหรอคะ สามารถชำระออนไลน์ผ่านแอพของd
สมาชิกหมายเลข 9001589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงดีแทค
เวลาประมาณ 11.30 น. พนักงานติดต่อมา 0993564299 น้ำเสียงการพูดแย่มาก
ขอบคุณ