[CR] ประสบการณ์ตรงและจริง ของ Blue Member จาก DTAC ผู้จ่ายค่า(โง่)บริการรายเดือน 1,499 (excl. VAT)

Review การใช้งานจริง
1.สัญญาน internet แย่มาก ในที่กลางเมือง ขึ้นสัญญาน 4G 5 ขีด ความเร็ว 0.1-0.2 Mbps สำหรับค่าใช้จ่าย 1,499 ไม่รวม vat ต่อเดือน ท่านคิดว่าอย่างไร
ผมใช้งานทั้งสามค่ายแต่เบอร์หลักเป็น DTAC ติดสัญญา ไม่เช่นนั้นผม ย้ายค่ายแน่นอน ค่ายอื่น ที่ผมใช้ไม่มัปัญหาเช่นนี้ เตือนจริงๆ เรื่องสัญญาน สามารถดูผลงานได้จาก link นี้  https://drive.google.com/file/d/1cYGDFL-tRMBYEXBzLZz-KXu2mRnnRyPI/view?usp=sharing
2. เตือนเรื่องที่สองคือเรื่องการบริการ โทรไป รอนานมากแม้จะเป็น blue member และไม่ได้มีคำตอบอะไรที่ดีกว่าเดิม ไม่ติดต่อกลับทั้งๆที่แจ้งแต่ปัญหาเดิมๆ ตลอด ไม่ได้รับการแก้ไข ไปที่ dtac center กด blue ก็ไม่ได้เร็วสุดท้ายใส่รหัสแปลกๆ แต่ก็รอตามคิวอยู่ดี สิทธิพิเศษ ใช้น้อยมากโดยเฉพาะคนอยู่ต่างจังหวัด โทรไปวันนี้ แจ้งคุณอรนุช (แผนกรับเรื่องร้องเรียน) รับเรื่องเมื่อวันที่ 28 ธค เรื่องการเปลี่ยนสัญญาน ได้แจ้งขอคุยกับผู้บริหารแต่ได้รับการปฏิเสธ นี้ขนาดเป็นลูกค้า Blue Member นะครับ ต้องเข้าใจว่าไม่อยากคุยหรอกครับ หากไม่เหลืออดจริงๆ และเราไม่ได้รับการบริการหรือการแก้ปัญหาใดๆที่ตรงจุดเลย

นี้คือประสบการณ์จริงจากผม ผมจะเขียนเรื่อยๆ แสดงให้เห็นนะครับ ว่ามีการติดตามจริงหรือไม่ เค้าจริงใจกับลูกค้าจริงหรือไม่ให้ทุกท่านได้ดู

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านครับ
ชื่อสินค้า:   DTAC, blue member
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่